Hér er opið bréf til okkar allra frá John Henry (Íslensk þýðing fyrir neðan)
I am as disappointed as anyone connected with Liverpool Football Club that we were unable to add further to our strike force in this summer transfer window, but that was not through any lack of desire or effort on the part of all of those involved. They pushed hard in the final days of the transfer window on a number of forward targets and it is unfortunate that on this occasion we were unable to conclude acceptable deals to bring those targets in.
But a summer window which brought in three young, but significantly talented starters in Joe Allen, Nuri Sahin and Fabio Borini as well as two exciting young potential stars of the future – Samed Yesil and Oussama Assaidi – could hardly be deemed a failure as we build for the future.
Nor should anyone minimise the importance of keeping our best players during this window. We successfully retained Daniel Agger, Martin Skrtel and Luis Suarez. We greatly appreciate their faith and belief in the club. And we successfully negotiated new, long-term contracts with Luis and with Martin.
No one should doubt our commitment to the club. In Brendan Rodgers we have a talented young manager and we have valued highly his judgement about the make-up of the squad. This is a work in progress. It will take time for Brendan to instill his philosophy into the squad and build exactly what he needs for the long term.
The transfer policy was not about cutting costs. It was – and will be in the future – about getting maximum value for what is spent so that we can build quality and depth. We are avowed proponents of UEFA’s Financial Fair Play agenda that was this week reiterated by Mr Platini – something we heartily applaud. We must comply with Financial Fair Play guidelines that ensure spending is tied to income. We have been successful in improving the commercial side of the club and the monies generated going forward will give us greater spending power in the coming years.
We are still in the process of reversing the errors of previous regimes. It will not happen overnight. It has been compounded by our own mistakes in a difficult first two years of ownership. It has been a harsh education, but make no mistake, the club is healthier today than when we took over.
Spending is not merely about buying talent. Our ambitions do not lie in cementing a mid-table place with expensive, short-term quick fixes that will only contribute for a couple of years. Our emphasis will be on developing our own players using the skills of an increasingly impressive coaching team. Much thought and investment already have gone into developing a self-sustaining pool of youngsters imbued in the club’s traditions.
That ethos is to win. We will invest to succeed. But we will not mortgage the future with risky spending.
After almost two years at Anfield, we are close to having the system we need in place. The transfer window may not have been perfect but we are not just looking at the next 16 weeks until we can buy again: we are looking at the next 16 years and beyond. These are the first steps in restoring one of the world’s great clubs to its proper status.
It will not be easy, it will not be perfect, but there is a clear vision at work.
We will build and grow from within, buy prudently and cleverly and never again waste resources on inflated transfer fees and unrealistic wages. We have no fear of spending and competing with the very best but we will not overpay for players.
We will never place this club in the precarious position that we found it in when we took over at Anfield. This club should never again run up debts that threaten its existence.
Most of all, we want to win. That ambition drives every decision. It is the Liverpool way. We can and will generate the revenues to achieve that aim. There will be short-term setbacks from time to time, but we believe we have the right people in place to bring more glory to Anfield.
Finally, I can say with authority that our ownership is not about profit. Contrary to popular opinion, owners rarely get involved in sports in order to generate cash. They generally get involved with a club in order to compete and work for the benefit of their club. It’s often difficult. In our case we work every day in order to generate revenues to improve the club. We have only one driving ambition at Liverpool and that is the quest to win the Premier League playing the kind of football our supporters want to see. That will only occur if we do absolutely the right things to build the club in a way that makes sense for supporters, for us and for those who will follow us. We will deliver what every long-term supporter of Liverpool Football Club aches for.
Íslensk þýðing hér að neðan
Eins og sjá má hér í uppmælum (Nr. 15) setti Björninn inn lauslega þýðingu á þessu bréfi, kudos á Björninn og við látum það fylgja hér að neðan – Babu
Smá íslensk þýðing fyrir þá sem eru ekki nógu sleipir í enskunni:
Ég er jafn vonsvikinn og allir sem eru tengdir Liverpool Football Club að náðum ekki að bæta fleirum við framlínuna okkar í sumarglugganum, en það var ekki vegna skorts á vilja eða viðleitni hjá þeim sem sáu um málin. Þeir reyndu til hins ýtrasta á lokadögum gluggans að ná í nokkra framherja og það er óheppilegt að á þessari stundu þá gátum við ekki klárað ásættanlega samninga til að fá þessa einstaklinga til klúbbsins.
En sumargluggi sem færir okkur þrjá unga en mjög hæfileikaríka byrjunarliðsmenn eins og Joe Allen, Nuri Sahin og Fabio Borini ásamt tveimur spennandi mögulegum ungstirnum – Samed Yesil og Oussama Assaidi – getur varla talist misheppnaður þar sem við erum að byggja til framtíðar.
Einnig skulum við ekki gera lítið úr mikilvægi þess að halda okkar bestu leikmönnum í glugganum. Við héldum Daniel Agger, Martin Skrtel og Luis Suarez. Við kunnnum virkilega að meta trú þeirra og traust á klúbbnum. Einnig tókst okkur að semja nýja langtímasamninga við Luis og Martin.
Enginn ætti að efast um skuldbindingu okkar til klúbbsins. Við höfum í Brendan Rodgers hæfileikaríkan ungan stjóra og við kunnum vel að meta hans dómgreind varðandi innihald leikmannahópsins. Þetta ferli er í vinnslu. Það mun taka tíma fyrir Brendan að koma sinni hugmyndafræði inn í leikmennina og byggja nákvæmlega það sem hann þarf til lengri tíma.
Stefnan í leikmannamálum snerist ekki um að lækka kostnað. Hún snerist um – og mun gera í framtíðinni – að hámarka verðmæti gagnvart því sem er eytt svo hægt sé að byggja bæði gæði og breidd. Við erum yfirlýstir stuðningsmenn að Fjárhagslegasanngirnisspili UEFA (UEFA’s Financial Fair Play) sem Hr. Platini lagði aftur áherslu á í þessari viku – og við klöppum honum fyrir það. Við verðum að uppfylla FFP reglurnar sem tryggja að eyðsla sé tengd tekjum. Við höfum náð góðum árangri í að bæta viðskiptahlið klúbbsins og auknar framtíðar tekjur munu gera okkur kleyft að eyða meiru á komandi árum.
Við erum ennþá í því ferli að snúa við mistökum fyrrum stjórenda. Það mun ekki gerast á einni nóttu. Það hefur orðið erfiðara vegna eigin mistaka á erfiðum fyrstu tveimur árum okkar í stjórn. Þetta hefur verið strangur lærdómur ég get fullvissað ykkur um það að klúbburinn stendur betur í dag en þegar við tókum við.
Að eyða pening snýst ekki bara um að kaupa hæfileika. Metnaður okkar snýst ekki um að tryggja stöðu í miðri töflu með dýrum, skammtíma lausnum sem munu bara leggja eitthvað af mörkum í 2-3 ár. Okkar áherslur verða að þróa okkar eigin leikmenn notandi kunnáttu þjálfaraliðsins sem er einnig að batna. Mikil vinna og fjármagn hefur nú þegar farið í að þróa sjálfbæran hóp af ungmennum sem hafa hefðir félagsins í heiðri.
Þessar hefðir eru að sigra. Við fjárfestum til að ná árangri. En við munum ekki skuldsetja framtíðina með áhættusömum útgjöldum.
Eftir næstum tvö ár á Anfield þá erum við nálægt því að hafa kerfið sem við þurfum til staðar. Leikmannaglugginn var ef til vill ekki fullkominn en við erum ekki bara að horfa á næstu 16 vikur þar til við getum keypta aftur: við erum að horfa á næstu 16 ár og meira. Þetta eru fyrstu skrefin í að koma einum af bestu klúbbum í heiminum á sinn rétta stall.
Það verður ekki einfalt, það verður ekki fullkomið, en það er skýr framtíðarsýn fyrir hendi.
Við byggjum og stækkum innanfrá, kaupum varlega og skynsamlega og eyðum aldrei aftur auðlindum í útblásin leikmannakaup og óraunhæf laun. Við erum ekki hræddir við að eyða og keppa við þá allra bestu en við munum ekki borga yfirverð fyrir leikmenn.
Við munum alrei setja klúbbin í þá varasömu stöðu sem við fundum hann í þegar við tókum við Anfield. Þessi klúbbur ætti aldrei aftur að safna skuldum sem setja tilvist hans í hættu.
Mest af öllu þá viljum við sigra. Sá metnaður keyrir allar ákvarðanir áfram. Það er Liverpool leiðin. Við getum og munum mynda tekjurnar til að ná því markmiði. Það munu vera skammtíma bakslög við og við, en við trúum að við höfum rétta fólkið á réttu stöðunum til að auka við dýrðina sem er Anfield.
Að lokum get ég sagt með sannfæringu að okkar eignarhald snýst ekki um hagnað. Þrátt fyrir það sem fólk heldur þá fara eigendur sjaldan út í íþróttir til að búa til fjármagn. Þeir fara yfirleitt í samstarf við klúbb til að keppa og vinna að hag klúbbsins. Það er oft erfitt. Í okkar tilfelli vinnum við daglega við að auka tekjur til að bæta klúbbinn. Við höfum einungis eitt drífandi markmið hjá Liverpool og það er að sigra Premier League spilandi þann fótbolta sem stuðningsmenn okkar vilja sjá. Það mun bara gerast ef við gerum nákvæmlega rétta hluti til að byggja klúbbinn upp á þann veg sem er skynsamlegur gagnvart stuðninsmönnunum, gagnvart okkur og þeim sem fylgja okkur. Við munum skila því sem öllum langtíma stuðningsmönnum Liverpool Football Club langar í.
Sorry en ég verð því miður að kalla á nýju föt keisarans á þetta bréf hans þar sem þetta er 80-90% froða þarna.
vilja vinna en vilja ekki ofborga fyrir leikmenn en vilja og geta (að sögn) greitt fyrir alla en tíma ekki 6-7 mill í sannaðan skorara þegar okkur vantar mörk. fá örugglega en hann er 29 ára og og smakk. hann skorar og okkar vantar það. skumms borga 20 mills fyrir 29 ára mann á síðasta ári ok ok ekki kanski allveg hægt að bera rvp við demps en þarna er metnaðurinn því miður og það sem fsg segist hafa en í raun hafa ekki. vilja gera hluti sem borga sig til langtíma en ekki skammtíma…. það verður að rétta skútuna við núna til að það verði ekki barist við blackpool um leikmenn í fyrstu deild sorry en þetta er ekki nóg. einnig að eigendur ýþróttaliða séu ekki í þessu til að græða…. what.. allir eru í þessu til að græða nema þú sért úber harður stuðningsmaður og eigir loads of money, annars ertu í þessu til að græða.
flott bréf og allt það en er ekki neitt annað en froða.
Hann má eiga það að hann getur skrifað en það þarf meira en eitt opið bréf til að ég fyrirgefi honum og þeim öllum þessa skitu í transfer glugganum!!!
Gubb ég ældi smá upp í mig þegar að ég las þetta. Hvenar verður það svo að þeir fara að gera eitthað að viti þegar við erum fallnir um deild? Put your money where your mouth is. Það er búið að ljúga nógu miklu að stuðningsmönnum Liverpool og við erum ekki að kaupa þetta. Við viljum framkvæmdir ekki orð.
Verð bara að vera ósammála þér hh, þú getur bara ekki á þessari plánetu né nokkurri annari líkt Liverpool eins og staða klúbbsins er í dag, við Man Utd.
Ég þarf varla að útskýra af hverju.
Ég róast heilmikið við að lesa þetta opna bréf frá John Henry, ekki það að ég hafi samt verið orðinn eitthvað alvarlega stressaður, ég hef trú á verkefninu og það þarf þolinmæði og svo aðeins meiri þolinmæði til að geta verið Liverpool aðdáandi.
En hér fyrir neðan eru 3 punktar sem mér finnst skipta miklu máli upp á framtíð Liverpool:
“That ethos is to win. We will invest to succeed. But we will not mortgage the future with risky spending”
“It will not be easy, it will not be perfect, but there is a clear vision at work”
“We will never place this club in the precarious position that we found it in when we took over at Anfield. This club should never again run up debts that threaten its existence”
YNWA
Það sem ég sé jákvætt við þetta ástand er að það léttir pressunni á Rodgers og kemur stuðningsmönnunum á hans band. Hann er ekki að kaupa dýra menn sem passa ekki endilega í liðið og valda neikvæðri pressu. Þetta gefur honum svigrúm og tíma í að gera þá hluti sem hann vill því í sannleika sagt þá verðum við ekkert í baráttu um meistaradeildarsæti. Við verðum í sætunum þar fyrir neðan og skiptir ekki öllu hvort það verður 5. eða 10. sæti.
In FSG we trust ???(lesist sem kaldhæðni).
Þeir verða að fara sýna þennan metnað sem þeir tala um, ekki endalaust hægt að kaupa til framtíðar. Ég er annars spenntur að sjá uppbyggingu liðsins á næstu mánuðum/árum og hvernig liðin þróast inní nýja taktík og hugmyndafræði.
4 Hafliði
nei nei ekki taka því þannig að ég sé að bera saman Liverpool og skumms, ég var eingöngu að benda á að þeir eru tilbúnir að borga fyrir útbrunna leikmenn að fsg sögn á því verði sem þeir kosta þar sem þeir hafa sannað sig í epl. fsg og demps málið var klúður frá upphafi aire var að halda að hann væri stór kall og gæti tuskað fullham til með því að bjóða þeim smá smá fyrir mann sem aðrir vildu fá og voru tilbúnir að borga fyri, það er hægt að gera þetta varðandi leikmenn sem enginn annar er eftir á en þegar þú korter í jól ætlar að kaupa gjöf handa konunni þá prútar þú ekki um verð þú seigir hvað kostar og geturðu pakkað þessu inn.Takk.
Þetta finnst mér mjög mikilvægur punktur því þeir hafa sko sannarlega brennt sig á þessu. Í fyrra voru keyptir a.m.k. fjórir leikmenn fyrir gríðarlega háar fjárhæðir sem núna virðist engin not fyrir. Leikmenn, sem lesendur þessarar síðu hafa hraunað yfir á hverjum einasta degi. Tveir af þeim eru farnir, annar í lán og hinn seldur. Aðrir tveir eru á bekknum. Það má vissulega segja að netto kostnaðurinn hafi verið lítil en eigendur líta svo á að kaupin hafi einfaldlega verið peningaeyðsla. Síðan er spurningin, hvaðan eiga peningarnir núna að koma til þess að kaupa leikmenn?
Ég er alveg handviss að Henry og félagar naga sig í handabökin eftir eyðsluna í byrjun árs 2011 og sá gjörningur hafi einfaldlega tafið uppbygginguna á klúbbnum a.m.k. um eitt ár.
Risky spending ( Kannski Meistaradeild ) No spending ( Engin Meistaradeid ) Einfaldara verður það ekki.
Rosalega er maður orðinn þreyttur á Ameríkönum í Liverpoolborg. Haldið ykkur bara við “eggboltann” ykkar og finnið nýja kaupendur fyrir okkur stuðningsmennina. Þetta er komið gott bara…
Jú jú. Ekki tjaldað til einnar nætur og allt það. Auðvitað er gott að hugsa til framtíðarinnar og fara vel með peningana. En þetta gluggafíaskó og framherjaleysið verður ekki lagað með einu svona bréfi. Framtíðin er líka núna, peningarnir verða líka til með því að vinna leiki en það gerist tæplega ef við skorum ekki mörk.
Það væri verulega súrt, ekki síst fyrir þá ef þessi 1-2 millur sem þeir voru ekki tilbúnir að bæti við í kaupunum á Dempsey yrðu til þess að við misstum af meistaradeildarsætin sem skilar háum fjárhæðum í kassann. Það teldist ekki góður bisness.
Ok, málefnalega umræðu hérna. Hvað eru FSG að gera svona sjúklega rangt? Að þeir séu ekki inni á gólfi hjá bankastjóra Standard til að fá 100 millj. punda lán eða þess venga 200 millj. pund til að kaupa leikmenn? Setja klúbbinn á hausinn eins og fyrri eigendur gerðu? Taka ekki áhættu svo við komumst í Meistaradeildina? Hvað ef það klikkar?
Það hafa verið keyptir leikmenn nú í sumar fyrir talsverðar fjárhæðir (ca. 30 millj. pund). Það voru einhverjir smáaurar eftir til að kaupa stræker en það klikkaði og við það verum við að lifa. Það er verið að reyna að gera þennan rekstur sjálfbæran. Tekur tíma.
Minnsta kosti mun Liverpool fá Virkilega góða verðlaun frá öðrum meðeiganda Liverpool ef þeir standa sig vel restin af tímabilinu:
http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2197471/LeBron-James-offers-Liverpool-players-Las-Vegas-party-win-silverware.html
Nr. 10
Þetta er bara tómt bull síðan hvenær skiptir ÞJÓÐERNI eigenda Liða miklu máli og líka segja að Bandaríkjamenn ættu bara halda við Eggjaboltann og gefa skyn þeir hafa ekki áhuga knattspyrnu er líka bull þar sem Knattspyrna er stundið Allstaðar í Heimnum þar að meðal i Bandaríkjunum og svo með OKKAR er gefa skyni þess að sé ekki til Amerískir stuðingsmenn Liverpool og mikið af þeim fóru ekki sjá Liverpool þegar þeir héldu Túr í Bandaríkjanu.
Smá íslensk þýðing fyrir þá sem eru ekki nógu sleipir í enskunni:
Ég er jafn vonsvikinn og allir sem eru tengdir Liverpool Football Club að náðum ekki að bæta fleirum við framlínuna okkar í sumarglugganum, en það var ekki vegna skorts á vilja eða viðleitni hjá þeim sem sáu um málin. Þeir reyndu til hins ýtrasta á lokadögum gluggans að ná í nokkra framherja og það er óheppilegt að á þessari stundu þá gátum við ekki klárað ásættanlega samninga til að fá þessa einstaklinga til klúbbsins.
En sumargluggi sem færir okkur þrjá unga en mjög hæfileikaríka byrjunarliðsmenn eins og Joe Allen, Nuri Sahin og Fabio Borini ásamt tveimur spennandi mögulegum ungstirnum – Samed Yesil og Oussama Assaidi – getur varla talist misheppnaður þar sem við erum að byggja til framtíðar.
Einnig skulum við ekki gera lítið úr mikilvægi þess að halda okkar bestu leikmönnum í glugganum. Við héldum Daniel Agger, Martin Skrtel og Luis Suarez. Við kunnnum virkilega að meta trú þeirra og traust á klúbbnum. Einnig tókst okkur að semja nýja langtímasamninga við Luis og Martin.
Enginn ætti að efast um skuldbindingu okkar til klúbbsins. Við höfum í Brendan Rodgers hæfileikaríkan ungan stjóra og við kunnum vel að meta hans dómgreind varðandi innihald leikmannahópsins. Þetta ferli er í vinnslu. Það mun taka tíma fyrir Brendan að koma sinni hugmyndafræði inn í leikmennina og byggja nákvæmlega það sem hann þarf til lengri tíma.
Stefnan í leikmannamálum snerist ekki um að lækka kostnað. Hún snerist um – og mun gera í framtíðinni – að hámarka verðmæti gagnvart því sem er eytt svo hægt sé að byggja bæði gæði og breidd. Við erum yfirlýstir stuðningsmenn að Fjárhagslegasanngirnisspili UEFA (UEFA’s Financial Fair Play) sem Hr. Platini lagði aftur áherslu á í þessari viku – og við klöppum honum fyrir það. Við verðum að uppfylla FFP reglurnar sem tryggja að eyðsla sé tengd tekjum. Við höfum náð góðum árangri í að bæta viðskiptahlið klúbbsins og auknar framtíðar tekjur munu gera okkur kleyft að eyða meiru á komandi árum.
Við erum ennþá í því ferli að snúa við mistökum fyrrum stjórenda. Það mun ekki gerast á einni nóttu. Það hefur orðið erfiðara vegna eigin mistaka á erfiðum fyrstu tveimur árum okkar í stjórn. Þetta hefur verið strangur lærdómur ég get fullvissað ykkur um það að klúbburinn stendur betur í dag en þegar við tókum við.
Að eyða pening snýst ekki bara um að kaupa hæfileika. Metnaður okkar snýst ekki um að tryggja stöðu í miðri töflu með dýrum, skammtíma lausnum sem munu bara leggja eitthvað af mörkum í 2-3 ár. Okkar áherslur verða að þróa okkar eigin leikmenn notandi kunnáttu þjálfaraliðsins sem er einnig að batna. Mikil vinna og fjármagn hefur nú þegar farið í að þróa sjálfbæran hóp af ungmennum sem hafa hefðir félagsins í heiðri.
Þessar hefðir eru að sigra. Við fjárfestum til að ná árangri. En við munum ekki skuldsetja framtíðina með áhættusömum útgjöldum.
Eftir næstum tvö ár á Anfield þá erum við nálægt því að hafa kerfið sem við þurfum til staðar. Leikmannaglugginn var ef til vill ekki fullkominn en við erum ekki bara að horfa á næstu 16 vikur þar til við getum keypta aftur: við erum að horfa á næstu 16 ár og meira. Þetta eru fyrstu skrefin í að koma einum af bestu klúbbum í heiminum á sinn rétta stall.
Það verður ekki einfalt, það verður ekki fullkomið, en það er skýr framtíðarsýn fyrir hendi.
Við byggjum og stækkum innanfrá, kaupum varlega og skynsamlega og eyðum aldrei aftur auðlindum í útblásin leikmannakaup og óraunhæf laun. Við erum ekki hræddir við að eyða og keppa við þá allra bestu en við munum ekki borga yfirverð fyrir leikmenn.
Við munum alrei setja klúbbin í þá varasömu stöðu sem við fundum hann í þegar við tókum við Anfield. Þessi klúbbur ætti aldrei aftur að safna skuldum sem setja tilvist hans í hættu.
Mest af öllu þá viljum við sigra. Sá metnaður keyrir allar ákvarðanir áfram. Það er Liverpool leiðin. Við getum og munum mynda tekjurnar til að ná því markmiði. Það munu vera skammtíma bakslög við og við, en við trúum að við höfum rétta fólkið á réttu stöðunum til að auka við dýrðina sem er Anfield.
Að lokum get ég sagt með sannfæringu að okkar eignarhald snýst ekki um hagnað. Þrátt fyrir það sem fólk heldur þá fara eigendur sjaldan út í íþróttir til að búa til fjármagn. Þeir fara yfirleitt í samstarf við klúbb til að keppa og vinna að hag klúbbsins. Það er oft erfitt. Í okkar tilfelli vinnum við daglega við að auka tekjur til að bæta klúbbinn. Við höfum einungis eitt drífandi markmið hjá Liverpool og það er að sigra Premier League spilandi þann fótbolta sem stuðningsmenn okkar vilja sjá. Það mun bara gerast ef við gerum nákvæmlega rétta hluti til að byggja klúbbinn upp á þann veg sem er skynsamlegur gagnvart stuðninsmönnunum, gagnvart okkur og þeim sem fylgja okkur. Við munum skila því sem öllum langtíma stuðningsmönnum Liverpool Football Club langar í.
Mér finnst þetta að mörgu leiti gott bréf þar sem einn aðal eigandinn kemur fram og viðurkennir að þeim hafi orðið á mistök í lok gluggans. Liverpool ætlaði greinilega allan tíman að kaupa eða fá lánaðan leikmann fyrir fyrirfram ákveðinn pening og menn hafa sett sér skýr mörk varðandi það.
Það sem er rétt í þessu er:
Þeir hafa komið með frábæran stjóra (að mínu mati) á forsendum getu og hæfni en ekki eitthvað gamallt inflated (Capello) nafn.
Þeir eru að gera góða hluti í markaðssetningunni og eru jafnframt að vinna að sjálfbærni klúbbsins til lengri tíma. Þetta mjög mikilvægt framlag.
Þeir brendu sig í fyrra á leikmannamarkaðnum og ætluðu sér ekki að falla í sömu grifju (má reyndar færa rök fyrir því að þeir hafi dottið í næstu grifju).
Þeir undirstrika að þeir koma ekki á sömu forsendum og Gills/Hicks með endalaust lánsfé sem að lokum kaffærir klúbbinn og ógnar tilveru hans í Úrvalsdeildinni.
Góðir hlutir gerast hægt nema að þú hreinlega svindlir. Liverpool er að fara Arsenal leiðina og það er bara eitthvað sem kostar nokkur tímabil í uppbyggingu. Ekki skemmtileg tilhugsun til skammstíma en ég held að það sé sú leið sem flestir áhangandur geta verið hvað stolltastir með.
Þetta bréf frá Henry hreinsar vonandi loftið milli stuðningsmanna og eigendanna. Það var áberandi í leiknum á móti Arsenal hvað það var lítil stemning í áhorfendum. Gunners söngvarnir heyrðust vel í útsendingunni meðan staðan var ennþá 0-0, hvað þá þegar hún var orðin 0-1 og menn farnir að hengja haus úti á velli og uppí stúku.
Ég er á þeirri skoðun að það hafi ekki verið stærstu mistökin í Dempsey málinu að neita að borga 1-2 mp meira fyrir manninn. Stærstu mistökin voru að klára málið ekki strax og á faglegum nótum með Fulham, í staðinn fyrr að setja klúbbinn í þá stöðu að leikmaðurinn neiti að spila fyrir þá. Ég er bara ekkert hissa á að þeir hafi sagt “fokk jú, þið borgið 50%-100% yfirverð fyrir hann. Þetta er lexía sem er vonandi lærð hér með og sá sem bar ábyrgð á þessum “samningaviðræðum” á skilið að verða flengdur og drekinn.
FSG stóðu fast á sínu að borga ekki yfirverð fyrir Dempsey (ég held við séum öll sammála um að uppsett verð hafi verið of hátt) og þegar til lengri tíma er litið þá er það skynsamlegt. Í fyrsta lagi, af því að hann er ekki eina púslið sem vantaði til að gulltryggja okkur inn í top 4 og þar með meistaradeildina. Í öðru lagi, af því að þá er LFC að halda áfram að setja fordæmi fyrir því að það sé hægt að kúga þá til að borga alltaf yfirverð fyrir alla leikmenn. Er enginn annar kominn með upp í kok á að þegar LFC spyrst fyrir um leikmann þá margfaldi söluklúbburinn virði hans með Pi?
Það sem var óskynsamlegt var að vera ekki löngu búnir að klára þetta og að vera ekki með plan B og plan C. Í næsta transferglugga, ekki bíða fram á síðustu 48 tímana til að kaupa og selja leikmenn.
Ég veit hreinlega ekki alveg hvað mér finnst um blessaða eigendurna okkar. Ég er alveg sammála þeirri stefnu að skuldsetja ekki klúbbinn og menn verði að fara vel með peninginn. Augljóslega erum við að súpa seyðið núna af vitleysu síðasta árs.
En þó ég vilji ekki “sugar dads” eða “mafíu-olíu” eigendur vill maður samt sjá eigendur sem bæði vilja og geta eytt eitthvað af sínum peningum í klúbbinn.
Eigendur sem liggja einhvers staðar á milli algerrar sjálfbærni og endalausrar eyðslu.
Ég óttast að FSG komi til með að vera of nískir til að borga fyrir það sem þarf. Að kaupa leikmenn er alltaf áhætta og það er hættulegt að tíma aldrei að borga auka 2m punda til að fá manninn sem þú vilt.
Einnig held ég að FSG átti sig ekki á þeim skemmdum sem geta orðið ef liðið dettur of langt niður í meðalmennsku. Hvað þá þar undir. Þeir segjast þurfa tíma til að læra en sá tími getur orðið ansi dýrkeyptur.
Að mínu mati þurfa eigendurnir að læra mun hraðar og sína vilja sinn og metnað af mun meiri krafti en hingað til. Opin bréf skipta engu máli – aðeins til hvaða aðgerða þeir grípa, já eða grípa ekki.
crap! ef það var vilji til að klára striker hefði hann komið svo einfalt er það. Árangur kostar
John Henry og Co verða að skilja það að reglan að takmarka eyðslu knattspyrnufélaga við tekjur mun engann veginn ná yfir félög einsog City, Chelsea og fleiri, því eigendur þessara félaga eiga moldrík fyrirtæki sem kaupa auglýsingar hjá viðkomandi knattsprnufélögum til að moka peningum í þau.
Kanarnir skitu á sig í þessum glugga og farsinn með að láta Caroll fara að láni án þess vera kominn anann center í hús er nú bara eitt mesta klúður sem ég hef séð gerast í leikmannagkugga.
Eigendur LFC verða átta sig á því að til að LFC verði heillandi kostur fyrir góða knattspyrnumenn þá er meistaradeildinn málið, þá verða eigendurnir líka að vera tilbúnir að setja fé til að auka gæði leikmannahópsins, því mér líst vel hugmyndafræði Brendan Rodgers enn til þess þarf hann líka að fá þá leikmenn sem honum vantar til að spila það leikkerfi sem hann hefur trú á.
Brendan þarf aftur á móti að fá tíma til að byggja upp lið og að mörgu leyti er LFC í uppbyggingu bæði innanbúðar sem og á leikvellinum, því félagið var nánast farið á hausinn eftir handónýta eigendur sem og lélegar ákvarðanir í ráðningar á þjálfurum og leikmannakaupum síðastliðinn 3 ár.
Held að aðdáendur LFCv verða að átta sig á því að nú er kominn tími uppbyggingar bæði í leikmannahóp og tryggja að það komi ró á rekstur klúbbsins. Þetta tekur tíma og LFC verður að JóJói á stigatöflunni þetta tímabilið.
Bottom Line, ég gef Könunum þetta tímabil og næsta leikmannglugga til að sýna og sanna að þeir séu ekki orðin og loforðin innantóm.
Flestir ef ekki allir sem hingað koma inn vita að Liverpool FC, Anfield og YNWA hugmyndafræðin er svo miklu miklu miklu meira en “bara” eitthvað íþróttafélag eða “bara” eitthvað fyrirtæki.
En það þarf hins vegar að reka Liverpool skynsamlega þannig að við föllum ekki í sama pit og félög eins og Rangers eða Leeds. Ég vil að Liverpool og sú hugmyndfræði sem ég tel að félagið standi fyrir lifi miklu miklu lengur en ég. Því fagna ég því (ef satt reynist) eð eigendur félagsins eru “in it for the long run” og ekki bara “looking for a quick fix”. Mig langar ekki að sjá Liverpool detta í eitthvað quick fix góðæri. Mig langar ekki að sjá Liverpool fara Chel$ki eða Man Shitty leiðina.
Ég hef þolinmæði og jafnargeð til gefa því fólki sem er við stjórnvöldin núna þeas FSG og Rogders tíma til að vinna sýna vinnu. Ég hef enþá trú á fólkinu í brúnni, ég hef enþá trú að sú hugmyndafræði sem Rogders stendur fyrir muni skila okkur árangri. Ég hef enþá trú á því að long term stefna FSG muni skila okkur árangri. Ég trúi því að á næstu 5 árum mun sól Liverpool aftur skýna, storminum og rigningunni fer að lygna en sama hvað á dynur mun ég alltaf halda áfram með von í hjarta. Tímin mun svo leiða í ljós hvort trú mín sé byggð á bjargi eða sandi.
Er ég sáttur við úrslitin í deildinni hingað til, nei. Auðvitað vil ég að Liverpool vinni alla leiki 5-0. Er ég sáttur að við erum ekki í Meistaradeildinni, nei. Auðvitað á Liverpool að vera á meðal þeirra bestu. Shankly varð ekki overnight success. Hann tapaði sýnum fyrstu tveim deildar leikjum sem stjóri Liverpool 0-4 gegn Cardiff og 0-3 gegn Charlton. Þá var Liverpool í 2nd Division, the rest is history:)
Væntingar og kröfur eru háar. Töpum ekki gleðinni, gefum þessu tíma.
YNWA
Geiri
Er málið ekki það að það þarf að koma ákveðum gæðum og stöðugleika í hópinn áður en við setjum pening í stjörnuleikmenn?
Þá verður orðið auðveldara að fá leikmenn.
Þá verður auðveldara að halda leikmönnum.
Það er ekki hægt að vera með þrjá óánægða Suarez í liðinu því að þeim finnst hópurinn ekki nógu góður.
Ég sé sýn þarna. Liðið þarf að fá tíma til að vaxa því það er ekki vænlegt til lengri tíma að kaupa tilbúið lið. Gefið þessu 2 ár í viðbót. Róm var ekki byggð á einni nótt og heldur ekki City.
Voðalega eru menn eitthvað stressaðir á stöðunni, ég tel að evrópusæti á þessari leiktíð verði fínn árangur, við verðum að sætta okkur við að það eru ekki til miklir peningar og því verður liðið að reyna að búa til góða leikmenn upp úr unglingastarfinu og það tekur tíma, menn kvarta yfir því að það voru ekki keyptir fleiri leikmenn og ég er sammála því, það vantar markaskorara, sé mikið eftir Carrol sem ég hef mikið álit á. Nú erum við að gefa ungu mönnunum tækifæri sem er hið besta mál. Maður verður samt alltaf jafn fúll þegar liðið nær ekki að vinna og sérstaklega ef það spilar illa líka en ég hef trú á mínum mönnum og er nokkuð viss um að staðan getur ekki versnað. Ef menn vita um menn sem eiga fullt af peningum sem þeir eru til í að leggja í að kaupa leikmenn þá endilega látið eigendurna vita.
Líst ennþá vel á þessa eigendur okkar, ég sagði fyrir tímabilið að mér þætti Rodgers gera kraftaverk ef hann næði 6. sæti með þennan hóp, fyrir mér er algjört aukaatriði hvaða sæti við lendum í. Við vorum aldrei að fara að ná meistaradeildarsæti á þessu tímabili.
Það verður að draga lærdóm af Dalglish kaupunum, allur þessi peningur og liðið fór ekki upp um eitt sæti. Nú er búið að eyða tölvert minni peningum, samt helling, og ennþá verið að taka til eftir óreiðu undanfarna ára. Fjórir “managerar” á jafn mörgum árum, gríðalegum fjármunum eytt í leikmenn og starfslið. Er ekki kominn tími til að staldra við, gera langtíma plan, byggja á traustum grunni.
Kaupin á Dempsey hefðu styrkt liðið í dag, ekki spurning, en hann er samt eimmit leikmaður sem FSG mundu vilja losna við eftir 2 ár, og gæti staðið í vegi fyrir kaupum á manninum sem við öll viljum sjá koma þá. Þannig sé ég þetta.
Finnst alltof margir hérna brotna undan mótlæti. Liverpool stendur á tímamótum. Þetta er risa klúbbur, og þó hann falli niður um deild eins og Newcastle gerði þá komum við bara sterkir til baka. Eins og þeir, nema hvað við verðum alltaf Liverpool. FSG þarf að fá að gera sín mistök rétt eins og aðrir nýliðar eins og Coates þurfa að fá að gera sín. Ég trúi á planið.
Það hefðu margir eigendur sleppt að skrifa þetta bréf, mér finnst það eitt og sér virðingarvert.
Átti Liverpool að borga 1-2 milljón punda til viðbótar fyrir Dempsey, uhhhh…eftir að hafa borgað Fulham 3-4 milljónir punda fyrir Konchesky og 2 milljónir fyrir Roy Hodgson hefði Fulham átt að sjá sóma sinn í að samþykkja tilboð uppá 4,5 milljónir í Dempsey. Með réttu hefði Liverpool átt að lögsækja Fulham fyrir sölu á gölluðum vörum í tilfellum Konchesky og Hodgson.
Annars er þetta bréf í anda FSG, þeir kunna að koma orðunum fyrir sig og maður tekur þeirra orðum með fyrirvara. Maður vill sjá árangur og framkvæmdir. Vissulega hefur margt áunnist en því miður hafa verið gerð mörg mistök á stuttum tíma. Niðurlægingin eftir atburði helgarinnar sitja enn í manni. Maður spyr bara hvað næst? Ástandið er þannig að maður er farinn að búa sig undir allt.
Maður leiðir hugann af því hvernig maður eigi að bregðast við því að liðið taki uppá að ráða Owen og Heskey á free transfer.
Maður er að huga að því hvernig maður eigi að svara fyrir sig þegar liðið tapar 1-6 á heimavelli á móti Man Utd.
Maður er farinn að búa sig undir að vera e.t.v. með 1 stig eftir september mánuð þar sem að leikjaprógrammið í september virðist óyfirstíganlegt (Sunderland úti, Man U heima, Norwich úti).
Maður er farinn að velta fyrir sér hvort að Dirk Kuyt hefði e.t.v. átt inni eitt ár til viðbótar. Höfuð við það af án hans gegn Man Utd?
Jæja, það var alveg tími kominn á að þeir létu í sér heyra, blessaðir eigendurnir. Ég er samt ennþá hálf vonlaus eftir þennan leikmannaglugga og þetta bréf Henry svarar í engu þeim spurningum sem ég benti á um daginn. En mig langar að velta einum eða tveimur punktum hérna fyrir mér. Henry segir:
Sjálfur er ég fullkomlega sáttur við Financial Fair Play (FFP). Hins vegar er staðreyndin sú að það er ekki komið í gagnið. Samt sem áður virðist Liverpool spila eftir því í dag, og eru sennilega eina liðið í ensku deildinni (og þó víðar væri leitað) sem spilar eftir þessum reglum í dag en jafnframt ætlast til þess að liðið vinni alla leiki og alla titla.
Henry og Co. ráku Kenny Daglish í vor. Hvort það var góð ákvörðun eða ekki, rétt eða röng, skal ósagt látið, en við getum samt sem áður ekki tekið af Kenny að hann stýrði liðinu í tvo bikarúrslitaleiki og vann annan þeirra. Og um það snýst leikurinn, ekki satt?!
En Kenny var rekinn. Síðan þá hefur leikmannahópurinn veikst. Umtalsvert. Og hvað ætla Henry og Co. að gera í vor, þegar Liverpool endar í 10+ sæti í deildinni, langt frá peningavélum Evrópudeildanna? Reka Brendan fyrir lélegan árangur? Lækka kostnaðarlið félagsins til að samrýmast getu þess?
Ég skil ekki ennþá hver stefna Bandaríkjamannanna er með félagið. Henry segir í þessu bréfi:
Hið yfirlýsta markmið er að vinna ensku deildina.
Besta leiðin til þess er að fjárfesta í liðinu. Ekki selja leikmenn út og suður eða lána þá, og fá enga leikmenn inn í staðinn.
Henry og Co. hafa nú lækkað launakostnað félagsins um hálfa milljón punda á viku, að mér skilst. Það er alveg slatti peningur, það verður að segjast. En fórnarkostnaðurinn er ansi mikill sömuleiðis – lélegur árangur í deildinni. Ég frábið mér allt tal um að ég sé svartsýnn eða bölsýnismaður, ég einfaldlega geri mér grein fyrir því að lið sem er jafn þunnskipað og LFC í dag kemur aldrei til með að gera neitt gott mót.
Og eitt enn sem Henry segir:
Ég neita að trúa því að nokkur maður sé svo barnalegur í trú sinni, að hann haldi að bestu leikmenn liðsins muni hanga hjá félaginu þegar liðið sýnir engar framfarir milli ára. Framtíðarsýnin í dag hjá Liverpool er ekki góð, það er bara þannig. Ég hef enga trú á því að Suarez, Agger og Skrtel verði hjá félaginu á næsta tímabili, nema fyrir eitthvað kraftaverk að eigendurnir fjárfesti í nokkrum gæðaleikmönnum strax í janúar og svo aftur í júní.
Eigendurnir gerðu afar stór mistök í þessum leikmannaglugga, og ljósu punktarnir Allen og Sahin breyta því ekki. Liðið gat varla keypt sér mark á síðasta tímabili, og það vandamál hefur ekki verið leyst. Það var eigendanna að leysa, og þeir frekar juku á vandann.
Og það er vandamálið. Þessi mistök voru stór, og ef eigendurnir leiðrétta þau ekki við fyrsta tækifæri (og ekki með því að tala, heldur með því að framkvæma) þá eru allar líkur á að þessi mistök verði mjög afdrífarík – þar sem liðið missir sína bestu leikmenn því þeir hafa ekki trú á vinnubrögðum eigendanna.
Homer
@1 Til hvers að sætta sig við að borga 7 kúlur þega 5 kúlu tilboð er samþyggt frá öðrum klúbbi? Af því að þetta er L.F.C
Y.N.W.A
Takk fyrir þýðinguna.
Kristján Kristjánsson #12
Ef þú vilt málefnanlega umræðu, ekki leggja öðrum orð í munn.
Það er enginn að biðja um að FSG helli sér í lánayfirdrátt til að kaupa leikmenn, ég hef allavega ekki séð neinn biðja þá um það. Og enn síður hef ég séð menn biðja FSG um að setja klúbbinn á hausinn, eða taka ekki áhættu.
Það sem við erum allir, já eða flestir, ósáttir við, eru vinnubrögðin hjá FSG. Þeir hreint út sagt lofuðu stjóra okkar að það væru leikmenn á leiðinni, þeir myndu bakka það upp. Okkar maður, Brendan – sem nú er kallaður Nutcase, af skiljanlegum ástæðum – trúði því og talaði um það opinberlega, því hann hefði stuðning eigendanna.
Þegar á hólminn var komið þá bökkuðu eigendurnir okkar mann ekki. Hann sat eftir með svartapétur, og lítur út eins og kjáni í kjölfarið. Það er það sem við erum ósáttir við.
Og við erum líka ósátt við þetta:
Í þessu eru engar efndir. Jú, þeir keyptu Allen, en hann leysir ekki vandamálin sem plöguðu Liverpool á síðustu leiktíð – að skora mörk. Hann er frábær leikmaður, en markaskorari er hann ekki af guðs náð.
Ég hef ekki hitt né heyrt í neinum sem telur að Tottenham hafi borgað of mikið fyrir Dempsey. Hann vildi koma til Liverpool í allt sumar. Hann beið á meðan eigendur og samningsstjóri Liverpool ákváðu að leika hættulegan leik, til að þrýsta verðinu niður. Fulham tók það ekki í mál, og tóku tveimur lítið eitt hærri tilboðum á lokadegi leikmannagluggans. Tottenham fékk sinn mann. Og við lánuðum eina “out-and-out” framherjann okkar.
Ég get ekki talað fyrir hönd allra, en ég vil bara að FSG hætti að tala með þessum hætti – að þeir þori sannarlega að borga vel fyrir góða leikmenn, en munu ekki yfirborga. Eins og menn segja á ensku – actions speak louder than words.
Liverpool situr núnu uppi með einn þunnskipaðasta leikmannahópinn í ensku deildinni, og með herkjum geta þeir stillt upp 11 góðum leikmönnum. Það þarf að keyra á þeim sömu í 3-4 keppnum í allan vetur, þangað til annað breytist. Það kann ekki góðri lukku að stýra og þess vegna erum við ósátt – því eigendurnir tala digurbarklega en hafa ekki efnt neitt af því, hingað til.
Sem minnir óþægilega mikið á fyrri eigendur – en ég neita að trúa því, ennþá, að FSG fari sömu leið og þeir. Ég bara vil ekki trúa því fyrr en ég tek á því.
Homer
Hvern viljid tid fa…????
last club in brackets;
Michael Owen (Man United)
Florent Sinama Pongolle (Sporting)
Emile Heskey (Aston Villa)
Alfonso Alves (Al Rayyan)
Eidur Gudjohnsen (AEK Athens)
Danko Lazovi? (Zenit St. Petersburg)
Darius Vassell (Leicester City)
Mikael Forsell (Leeds United)
Danny Webber (Leeds United)
David Connolly (Southampton)
James Beattie (Sheff United)
Caleb Folan (Birmingham)
James McFadden (Everton)
David Suazo (Catanio)
Alessando Del Piero (Juventus)
Hernan Crespo (Parma)
Robbie Fowler (Muangthong United)
Skynsemi er nokkud sem brefid endurspeglar. Styd thetta 100 prosent. Nuna er thad tholinmaedin sem gildir, jafnvel thott syna thurfi i nokkur ar!
Froða, froða, froða.
Engu svarað um hvers vegna stjórnin vann gegn framkvæmdastjóranum og uppfyllti hans óskir.
Enn einu sinni talað um FFP sem eitthvað sem við eigum að reikna með að gangi, þó með Etihad-samningi Man.City hafi öll lið sykurpabbanna áttað sig á því að þeir geta gert sem þeim sýnist.
Enn velta þeir sér uppúr hversu erfiðu búi þeir tóku við. Tveimur árum seinna er þetta eitthvað sem á að hætta að ræða um.
Engin umræða um völlinn eða fullvissa um það að liðið verði styrkt í vetur heldur einhvern tíma á næstu 16 árum.
Hvert einasta sæti í EPL deildinni gefur 750 þúsund pund í bónus. Munurinn á því númer 5 og númer 10 er því tæplega fjórar milljónir punda. Einfalt reikningsdæmi ef menn vilja.
Þeir sem vilja trúa á FSG eiga þá bara að halda í þá von að þeir standi sig. Í einum leikmannaglugga af fjórum mögulegum ákváðu þeir að styrkja liðið sitt, reyndar á sama tíma og mesta ruslahreinsun síðari tíma fór fram jafnhliða. Þeir voru svo glaðir fyrir ári síðan með sumarið að þeir ljómuðu.
Í dag er svo verið að velta sér uppúr því að þeir “ætli ekki að brenna sig á sama soðinu”.
Kjánalegt, kjánalegt, kjánalegt.
Og ég endurtek:
Froða – Froða – Froða
In Rodgers I trust – eina hlutverk FSG á að vera að gera liðið okkar samkeppnishæft við þá bestu, það er LANGT FRÁ því í dag og eitthvart hjal um framtíðina bliknar í bulli nútíðarinnar!
Einmitt góður punktur hjá Homer varðandi þetta FFP sem eigendurnir eru alltaf að tala um. Það er ekkert lið í Englandi sem virðist vera að fókusa á þetta nema Liverpool, og það vita það allir að stóru liðin með sykurpabbana þau fara bara framhjá þessu einhvernveginn.
Skil ekki þessa áherslu á FFP, andskotans kjaftæði bara.
Þeir eru að gera klúbbinn söluvænlegan ekkert annað!! Búnir að losa sig við stórútgjaldaleikmennina og þurrka út skuldirnar. Búnir að átta sig á að þeir eru ekki að fara að keppa við nýríku liðin og ég spái að félagið verði í öðru söluferli innan árs. Þið heyrðuð þetta fyrst hér. Hvernig eigendur viljið þið næst? Kólombiska kókaínbarón eða rússneska vopnasala? Það ætti að banna erlent eignarhald á bresku knattspyrnuliðunum því að þetta er bara þvottastöð fyrir alþjóðlega mafíósa.Við þessa ágætu herramenn frá USA segi ég bara takk fyrir ekki neitt og haldið ykkur við 1 lið og það í hafnabolta. Eigið góðar stundir!
Ian Ayre að tilkynna Brendan Rodgers um félagsskipti Michael Owen til Liverpool
https://www.youtube.com/watch?v=UnkefjCES-4&feature=player_embedded
Ég veit ekki með ykkur en ég fæ bara hroll þegar að ég les yfirlýsingar frá ameríkönum að predika eigið ágæti og reyna að halda stuðningsmönnum sáttum með innantómum loforðum. Fyrir mitt leiti þá vona ég að við losnum við þessa menn frá Liverpool sem allra fyrst. Ég hef nákvæmnlega enga trú á þeim lengur og ég held að það sé raunveruleg hætta á því að við verðum í svipaðri stöðu í desember og þegar að Roy Hodgeson var með liðið.Við erum ekki að fara að berjast um neina titla og fallbarátta gæti vel verið okkar hlutdeild á þessu tímabili.
Ég tek stuðning minn við Liverpool mjög alvarlega og að fylgjast með þeim er eitt af mínum aðal áhugamálum. Þetta spilar svo stóra rullu í lífi manns í vinnunni þá spjallar maður um fótbolta. Um leið og einn leikur er búin þá er maður strax farinn að hugsa um og hlakka til næsta leiks. Á sumrinn þegar engir leikir eru í gangi þá hengur maður á netinu og fylgist með því hverjir eru orðaðir við okkur og hverjir eru hugsanlega að koma. Það hvernig Liverpool stendur sig í hverjum leik getur alvega skipt sköpum um hvort dagurinn hjá mér er góður eða slæmur, það eru miklar tilfinninigar í spilinu. Eða þannig var þetta allavegana.
Eftir ameríkuvæðingu Liverpool undir stjórn bæði fyrri og núverdi eigenda þá hefur þetta allt breyst. bjartsýnin í upphafi tímabils er alveg horfin. Ég hugsa alveg jafn mikið um næsta leik en í staðinn fyrir að mér hlakki til þá kvíði ég fyrir. Ég forðast það að tala um fótbolta í vinnuni því að það er bara of erfitt er yfirleitt bara að reyna að gleyma hörmungum helgarinnar því þetta hefur áhrif á það hvernig mér líður. Ég er alveg hættur að fylgjast með gengi annara liða því það skiptir engu máli ef liðinn í kring um okkur tapa stigum þá eru yfirgnæfandi líkur á því að Liverpool geri það líka. Það að fylgjast méð félagaskiptaglugganum er orðið frekar leiðinlegt líka því að það er yfirleitt ekki verið að orða neina spennandi leikmenn við okkur og ef það er verið að orða spennandi leikmenn við okkar þá vilja þeir frekar fara eitthvað annað eins og t.d. í Tottenham. Liverpool er bara því miður orðin farsakendur brandari og topleikmenn hafa nákvæmnlega engan áhuga á því að koma til okkar hversu sorglegt er það?
Mér líður eins og ég sé með einhvern sjálfspintingarsjúkdóm því það eina sem að ég orðið út úr því að vera stuðningsmaður Liverpool. Er endalaus gremja og pirringur heill hellingur af vobrigðuð og brostnum vonum, svartsýni og háfgerðu þunglindi. Svo er ég alveg ómögulegur 1 – 2 daga í viku þ.e. á leikdegi. Samt get ég ekki fyrir mitt litla líf hætt að fygjast með eða tekið skref til baka frá þessu. Þetta er bara sjúkt ástand.
Hvað með þetta sem opinbert svar frá kop.is ? 🙂
Dear Mr. Henry,
Thank you for your carefully constructed PR. Curiously, you offer no specifics about what mistakes were made exactly. Did you promise Mr. Brendan Rogers funds to secure a striker, and then failed to own up to that promise? Is that the reason why the club only has one recognized striker, and one relatively untested? What exactly happened?
You try to make your letter read as if the players and the fans are somehow your most valuable assets. Your actions, however, speak louder than words (even carefully constructed PR). Your actions at the moment show that money is your most valuable asset. The only way we can know for sure is if you say exactly how your actions played a role in the dire situation the club now faces.
Financial Fair Play was not a worry for your management team last year, and it is not a worry for teams truly vying for the top four in the premier league. Those teams have leaders that take action to get results. In addition, citing Mr. Platini, of all people, will get you nowhere with the fans of Liverpool F.C. I advise your PR crew to read up on the history of English football and Mr. Platini’s actions to curb the Premier League before they make you cite him.
Either you own up to your mistakes right now and guarantee significant funds to Mr. Rogers in the future, or the fans will turn against you. We do not want to hear that Mr. Rogers wants a quality striker, but the management only offers enough money to secure the services of Erik Meijer or Sean Dundee because they have a better pass-to-header ratio, or whatever statistic you base your evaluations on these days.
This is not baseball or moneyball. You will not draft the next Ian Rush or the next John Barnes. You buy them.
Welcome to the realities of the Premier League.
Getur einhver fróður (sem veit þetta 100%) sagt mér hvort það er hægt að taka Carroll úr láni hvenær sem er, um áramót eða bara næsta sumar? Hef heyrt allar útgáfur og það væri gott að vita hvað er rétt í þessu.
Eftir mörg ruglandi comment frá Brendan Rodgers og hreinlega bara lygi. (eins og hann sagði að ættum eftir að hrópa VÁ við næstu kaup hans sem urðu engin) þá myndi ég virða manninn mun meira ef hann segði hreint út. “Já ég gerði mistök að lána Andy Carroll og ætla að taka hann úr láni sem allra fyrst!”
Það er mánudagur í dag og ég er ennþá að klóra mér í hausnum yfir að lána þennan leikmenn og engin kaup hafa verið gerð í staðin!
Þetta er rétt hjá honum bíðið þið bara í 4-5 ár þá kemst Lpool aftur á stall við bestu lið í evrópu. Þetta er rétt hjá John þetta gerist ekki á einni nóttu við verðum að treista þeim og gefa þeim 3-4 á að sanna sig og ef ekki þá fer maður bara að snúa sér að boccia því maður hefur ekki tök að fylgjast með þessu því eftir 3-5 ár verður maður gamall og vill fylgjast frekar með einhverju rólegra eins og þessu. http://www.youtube.com/watch?v=YzJWSG3xS6A
Ég vona ekki þannig að ég treysti þessum snillingum.
Eitt í viðbót sem mundi bæta leik okkur manna en það er að setja S.Gerrard á bekkin í 2-3 leiki og líka láta Hasadi byrja borða hætta þessu helvítis vitleisu með þessa trú sína . 🙂
Sel það svo sem ekki dýrara en ég stal því en mér fannst ég heyra það í gær að það þrátt fyrir 1. árs lánssamnings mætti kalla Carroll hvenær sem er úr láni eftir 4 mánuði. Er ekkert 100% á því annars.
Annað sem ég er að spá og það með kallinn hann Dempsey. Ég man ekki eftir (man heldur ekki allt og því síður veit allt) að hann hafi einhversstaðar komið fram og sagt: “Ég vill fara til Liverpool”. Líklega hefur það klárlega verið kostur fyrir hann að koma en ef hann hefði viljað svona mikið koma til okkar afhverju setti hann þá ekki Fulham stólinn fyrir dyrnar í þessu máli? Núna er hann kominn til Spurs og fer í viðtal og lýsir því yfir hvað hann sé nú ánægður að vera kominn þar og að keppa meðal þeirra bestur og jarí járí jarí…
Er þá ekki bara ágætt að hann kom ekki fyrst hann hefur ekki viljað þetta meira sjálfur?
Þetta er bara pæling. Maður er alveg jafn súr eins og aðrir að það hafi ekki tekist að styrkja framlínuna okkar heldur þvert á móti. Núna bíðum við þar til á morgun og sjáum hvort einhverjum verði laumað inn um bakdyrnar þ.e. gaur sem er ekki á samning. Fowler var víst búinn að bjóða sig fram…samt ekkert miklar líkur á að það verði. Væri samt bjútí.
Ef einhverjir sjá ekki svarið hans Henry um afhverju engin striker var keyptur þá stendur það hér.
Það er þó ennþá óskiljanlegt afhverju við létum Carroll fara deginum áður án þess að vera með neitt fast í hendi… Hinsvegar var alveg ljóst einsog Rodgers sagði að það er ekki hægt að vera með 35miljón punda framherja á bekknum.
Hvað segir það manni um stöðu liðsins þegar eigandi liðsins þarf að senda yfirlýsingu frá sér til þess að útskýra stefnu eigenda? Það kemur nákvæmlega ekkert nýtt fram í þessari yfirlýsingu.
Stop talking, start doing!
Vilja menn virkilega ná árangri á sama hátt og t.d City í fyrra? Það er gjörsamlega enginn glamúr yfir þessu. Ég fagna því sem eigendur Liverpool hafa gert, bjargað flottasta félagi veraldar frá gjaldþroti. Þolinmæðin verður að vera til staðar.
Bendi á eldra komment, frá mér, um samanburð milli Michael Owen og Andy Carroll. Bara statistík, samt.
Athyglisvert.
Owen 52 leikir 17 mörk fyrir UTD. Flopp!
Carroll 53 leikir 11 mörk fyrir Liverpool. Frábær leikmaður!
Owen 33 mörk í 93 leikjum fyrir Newcastle Flopp!
Carroll 33 mörk í 91 leik fyrir Newcastle. Frábær leikmaður!
Reyndar er það hálf fyndið að hugsa til þess að Newcastle yfirborgaði fyrir Owen, og Liverpool borgaði skuldina með vöxtum nokkrum árum síðar.
Owen mun alltaf skora mörk, meðan hann er með lappirnar í lagi.
Reyndar Robbie Fowler líka…og hann er á lausu.
Owen mun alltaf skora mörk, ef
Ekki hægt að vera með 35 milljón punda framherj á bekknum? Er eitthvað skárra að lána 35 milljón punda framherja? Það voru sérstakar ástæður fyrir þessu verði og ef menn ætla að stjórna fótboltaliði þýðir ekkert að spá hvað leikmaður kostar sem er á bekknum heldur hvað er best fyrir liðið. Ég vil frekar vera með 100 milljón punda framherja á bekkknum heldur en hafa Steward fokking Downing sem eina sóknarmöguleikan. Afsakið orðbragðið!
Sælir
Mikið er þetta döpur umræða. Þessir eigendur eru að mínu mati að gera nákvæmlega það sem klúbbur í okkar stöðu þarf að gera… byrja uppá nýtt!
Það eina sem gerist með einhverjum neyðarreddingum er að menn yfirborga fyrir meðalleikmenn án nokkurrar tryggingar fyrir árangri og tjóni fyrir klúbbinn til lengri tíma litið. Það er nákvæmlega það sem hefur verið málið hjá klúbbnum undanfarin ár. Þá vegferð þurfti að stoppa og ég get ekki betur séð en að það hafi verið gert.
Við erum með frekar fáliðaðan hóp, en hann er sterkur og betri en í fyrra. Út fóru leikmenn sem fáir sakna eins og Adam, Spearing, Maxi, Kuyt og Aquilani (Carroll fór á lán sem reyndar voru mistök) og Inn komu Allen, Borini, Assaidi, Sahin og einhver kjúklingur. Síðan hafa Henderson og Downing farið á bekkinn.
Í fyrra var ekki lítið talað um það hér að Adam, Henderson, Spearing og Downing væru ömurlegir… Þeir hafa nú verið seldir eða settir á bekkinn, eins og flestir hér kölluðu eftir allt síðasta tímabil.
Veiki hlekkurinn okkar er markaskorun, og því miður var ekki úr því bætt nú. Það eru mistök en spurning hver hefði átt að redda því. Menn verða að ná sér niður á jörðina og átta sig á því að við erum ekki að keppa við City, Utd, og Chelsea á markaðnum.
Við erum loksins sem klúbbur farin að vinna eftir einhverju skipulagi og framtíaðrsýn, það sést bæði inná vellinum og utan hans. Ég er bjartsýnn á framtíðina, en hef mjög raunhæfar væntingar til þessa tímabils og þeirra næstu.
Það er það sem ég held að stuðningsmenn Liverpool þurfi að gera.
Áhugavert komment sem er eignað Chris Bascombe. Sýnir nauðsyn þess að unnið sé eftir skipulagi en ekki tilfinningu hvers þjálfara fyrir sig til að ná árangri til lengri tíma.
http://www.telegraph.co.uk/sport/football/teams/liverpool/9517255/Liverpool-webchat-with-Chris-Bascombe.html
Chris Bascombe replies: “I’ve been saying this issue has need addressing for over 20 years. There should be far more transparency over how and why players are bought. Under successive Liverpool managers, I’ve seen certain agents and agencies favoured, numerous players arriving with the same representatives and every new manager coming in absolutely slaughtering the recruitment process of his predecessor. We go around in circles at Liverpool FC. I’ve said it before and it needs repeating. Liverpool have not won the league for two decades for one reason and one reason alone. They’ve wasted the money they have on poor signings. FSG are trying to learn from this but they’ve not covered themselves in glory so far.”
“Einmitt góður punktur hjá Homer varðandi þetta FFP sem eigendurnir eru alltaf að tala um. Það er ekkert lið í Englandi sem virðist vera að fókusa á þetta nema Liverpool, og það vita það allir að stóru liðin með sykurpabbana þau fara bara framhjá þessu einhvernveginn.
Skil ekki þessa áherslu á FFP, andskotans kjaftæði bara.”
Hvað ertu að rugla?
Flest öll lið í dag eru að reyna að fara eftir þessu, t.d. Milan og Inter sem eyddu stórum fjárhæðum áður fyrr. Svo má nefna liðin í enska boltanum sem fara eftir þessu, t.d. Everton, Arsenal, Newcastle, Swansea og Wigan.
8 Kristján Kristinsson og #4 Hafliði eru með þetta.
Málið er nefnilega að við hefðum aldrei náð þessu 4 sæti hvort sem við hefðum keypt Dempsey eða einhvern annan álíka stræker.
Ég ætla að gefa Brendan og eigendum allt þetta tímabil áður en ég fer að gagnrýna þeirra stefnu.
Ástæðan er sú að mér finnst skemmtilegra að halda með liði með unga og spennandi leikmenn sem reyna að spila flottan bolta heldur en þunglamalegt miðjumoð og úrræðaleysi eins og þetta hefur verið undanfarin ár. Jafnvel þó við vinnum ekki alla leiki….
Nr. 48. Ekkert af þeim liðum sem við þykjumst vilja keppa við, nema kannski Arsenal, virðast eitthvað fókusa á það að FFP reglurnar taka gildi næsta tímabil en FSG eigendurnir byrjuðu strax að tala um þetta þegar þeir keyptu félagið.
Sýnist þér Chelsea, City, United og Tottenham eitthvað vera að pæla í þessu ?
Vonandi verða þessar reglur rock solid og félög fá að finna fyrir því ef þau eru að eyða um efni fram í leikmenn en ég hef enga trú á því, því miður.
Sammala Magga i hverju orði. þetta bref er sorglega lelegt og ekki svaravert.
Eg er buin að akveða það að FSG fa ekki sent fra mer meira nema eitthvað storkostlegt breytist. Mundi ekki hugsa um að fara a anfield þessa dagana nema það væru skipulogð motmæli gegn FSG.
Ætla samt að styðja liðið og Rodgers enn þessa lygara Henryog Werner vill eg burt fra felaginu.
þetta er bara froðu snakk hjá honum.
Við skulum hugsa um ef við hefðum fengið Van P fyrir 25 millj þá hefði pottþétt verið svo mikil sala á varningi merkt honum að hann hefði kosta lítið meira en Dempsey. Svo hefðum við átt bara nokkuð góðan séns á að ná fjórða sætinu með hann og þar af leiðandi hefðu kaupin marg borgað sig. Þetta er ekki allt saman klippt og skorið.
Það gerist nefnilega nokkuð oft að þegar þú kaupir klassa leikmenn þá færðu það til baka í seldum varningi.
Ekki hvarflaði að mér að kaupa treyju mekta Degen þegar hann kom til liðsins og kom hann þó frítt.
Sem betur fer eru hér nokkrir viti bornir einstaklingar sem sjá í gegnum þetta augljósa froðusnakk eigandans.
Það er t.d. ekki nóg að segja: “Við höfum ákveðna sýn og við stefnum á að vinna Úrvalsdeildina. Framtíðin verður góð. Bla bla bla”.
Það geta allir sagt svona.
Segið okkur hvernig helvítis planið er!
Ég vill sjá skýr markmið og hvenær í tíma þeir telja raunhæft að ná ákveðnum áföngum sem miða að þessum markmiðum.
Því það kallast að vera með framtíðarsýn og alvöru plan.
Fer um mig hrollur við að lesa þetta. Kom ekki eitthvað svipað “bréf” frá Gillet og Hicks hér um árið, ojjj bara. Kanar kunna að kjafta sig frá hlutunum.
Tala minna, framkvæma meira.
Hvað varðar Financial Fair Play (FFP), þá eru topp 4 liðin með ráð undir hverju rifi og leika sér með að komast framhjá þessu með “Íslensku leiðinni” , stofna hlutafélag ofan á hlutafélag sem borga liðunum síðan fyrir hitt og þetta. Kæmi mér ekki á óvart ef t.d. shitty seldi eiginhandaráritun Tevez til eins af þeirra hlutafélaga á 10 mills punda, svona svipaða hluti virðast þeir vera að leika og gera áfram.
19 leikmenn á æfingu hjá LFC fyrir Arsenal leikinn, shitt, það segir sitt. BR gat ekki einu sinni fengið að kaupa dempsey fyrir 5 til 7 mills sjálfur, hann ræður þá ekki miklu.
Svo segir henry litil að þeir hafi unnið baki brotnu í því að fá framherja á lokadegi félagaskiptana, en samt fékk maður fréttir af því að bæði IA og BR væri farnir frá Melwood síðdegis á lokadegi gluggans, gefast bara upp strax ?
Ég hef alltaf verið hræddur við að hafa Kana sem eigendur, KANA já, það skiptir víst máli hvaðan menn koma. Þeir skilja ekki enska boltann, vonandi gera þeir það áður en það verður of seint. LIVERPOOL FC er bara fjárfesting fyrir þá, ekkert annað, ekki láta það blekkja ykkur, þetta eru buisnessmenn frá USA. Common ! !
jess jess jesss MITT LIÐ (fh) VAR DREGIÐ Í undanúr´slit í íslandsmótinu JESSSSSS
FLOKKUR
KARLA
ójá áfram liverpool !!!!
5flokkkur
55 og 56 er by far skrítnustu og mest óviðeigandi/ótengd komment sem ég hef lesið en til hamingju vinur. Vonandi missir þú ekki of mikið úr skólanum útaf þessu.
Eitt sem ég skil ekki alveg í umræðunni um leikmannagulggann sem var að líða:
Eru stuðningsmenn svona vonnsviknir að við keyptum ekki Clint Dempsey? !!!
Vissulega vantar okkur striker en… Dempsey… í alvöru.
Já Carroll var lánaður til West Ham.. já… West Ham. Afhverju hafði enginn alvöru klúbbur áhuga á Carroll?
Persónulega er ég algjörlega sammála að klúbburinn þarf að endurnýja orðspor sitt á leikmannamarkaðinum. Við höfum alltof oft keypt leikmenn alltof dýrt með alltof há laun. Svo náum við ekki að selja þá vegna þess að þeir eru of gamlir, lélegir, of há laun osfrv.
Kominn tími á nýja tíma !!!
YNWA
“Afhverju hafði enginn alvöru klúbbur áhuga á Carroll?” .. Ég myndi nú segja að ac milan og newcastle væru alvöru klúbbar þau lið voru bæði á eftir honum.
“Hann er betri en enginn í markinu” er gömul tugga.
Nýja línan er : “Enginn er betri en Andy Carroll”
Það má túlka þetta eftir hentugleik hvers og eins :p
þetta er langtíma verkefni og mér finnst klúbburinn loksins vera kominn með allvöru áætlunn til að vekja hann upp frá mjög svo löngum og værum blundi… vissulega hefði verið hægt að kaupa bara eh framherja í glugganum en þaqð var ekki gert svo þá er bara að bíða fram í janúar og sjá hvort það verði ekki náð í framtíðar striker og jafnvel framtíðar markvörð t.d.Leandro Damião da Silva dos Santos og Jack Butland
Áfram Liverpool 🙂
já og svo held ég að það gæti verið gott að fá owen aftur á bekinn svo ég tali nú ekki um á æfingasvæðið fyrir littlu guttana okkar
hvernig væri að slaka aðeins á þetta er rétt að byrja og fólk talar hér eins og þetta sé síðasti sjéns fyrir liðið. þeir eru að spila ágætlega en auðvitað vantar framherja en hvurslags læti eru þetta eiginlega.
Hvaða rugl er í gangi. “ef við hefðum keypt Persie á 25 milljónir þá ættum við möguleika á meistaradeildarsæti”….. Van Persie hafði alveg pottþétt engan áhuga á því að koma til okkar. Besti möguleiki Liverpool núna er að ná í unga og efnilega leikmenn sem eru til í að kaupa sig inní þessa hugmyndafræði Brendan, gera ráð fyrir miklum spiltima. Það er það sem BR hefur gert. Lítum ekki framhjá því að FSG voru tilbúnir til þess að borga 15 milljónir fyrir Allen, 11 milljónir fyrir Borini, hækkuðu launin hjá Suarez og Skrtel o.s.frv. Auðvitað vilja allir að Liverpool kaupi ekkert nema stórstjörnur og verði meistarar á einu ári á sama tíma og liðið heldur í allar gömlu hefðirnar.
Raunveruleikinn er bara ekki svo einfaldur!
Það sem hrjáir Liverpool hefur ekkert með leikmannakaup að gera og hefur að gera með Suarez. Suarez er að spila eins og frumskógarpiltur þarna frammi hjá´okkur.
Meiri einspilara hefur enska deildin örugglega ekki séð og þrátt fyrir að vera fáránlega góður í þessu þá kemur hann sjaldan boltanum í netið eða á meðspilara sem skorar.
Það sem skiptir síðan meira máli er að Liverpool er ekki að vinna leiki, ætli meðspilararnir séu ekki allir ryðgaðir inn á vellinum því þeir fá aldrei boltann.
Hvernig stendur á því að ekkert kemur út úr hjá okkur frá Adam, Carroll, Downing og Henderson sem voru allir lykilmenn í deildinni þar á undan?
Það er verið að kenna samspil hjá liðinu en hvernig væri þá að byrja á aðalstjörnu liðsins?
Það hefði allavega breytt sáralitlu að fá Patrick Dempsey til liðsins því ekki er hann betri heldur en snillingarnir sem komu í fyrra sumar.
Þó svo að kanarnir séu eitthvað slappir í þessum málum og eru ekki alveg með þetta þessa daganna, þá held ég að það gæti alveg komið til þess að Rodgers nær að fá til sín striker og jafnvel tvo á láni út tímabilið til þess að redda þeirri stöðunni. Ég hef trú á því að geti gert það og sé skynsamur þegar kemur að því að versla og ekki er hann að kaupa fullt af mönnum sem eru kannski miðlungs og kosta fleiri tugur milljónir og með allt og há laun og svo er á botninn er komið þá geta þeir ekki rass í þessu Liverpool liði okkar 🙂
Sjáum til félagar hvert Rodgers leiðir okkur með tímanum! Y.N.W.A!
Já einmitt 65, Suarez er stóra vandamálið hjá LFC í dag. Góður! 🙂
http://www.grantland.com/story/_/id/8307572/red-sox-nation-hits-reset-button
Nokkuð gott read hérna fyrir þá sem eru spakir ennþá, gaman að lesa það sem Red Sox maður skrifar, mikil ástríða í gangi … Get tekið undir fullt af því sem hann segir, þó við séum ekki að keppa við stóru liðin akkúrat núna, þá eru ungir og mjög efnilegir leikmenn að fá sénsinn sem er eitthvað sem maður hefur beðið lengi eftir… Er nokkuð klár á því að Ibe, Suso og Ngoo fái leiki mjög fljótlega…
Sama í gangi hjá Red Sox og Liverpool…
YNWA
65
Sannleikskorn í því að Suarez þurfi að bæta sig, hins vegar ekki sammála þér hvernig hann þurfi að bæta sig.
Vil benda þér á að Suarez hefur skorað 23 mörk og gefið 15 stoðsendingar í 53 leikjum fyrir Liverpool!
Hann þarf hinsvegar að verða betri klárari.
Sammála því 65 að Patrick Dempsey hefði lítið gert fyrir liðið enda frekar slappur B leikari í Hollywood. Clint Dempsey hinsvegar hefur skorað 50 mörk í úrvalsdeildinni, 15 á síðasta tímabili og var fjórði í valinu um knattspyrnumanni ársins í fyrra svo já það hefði verið hægt að nota hann til að koma okkur ofar í töflunni.
Jóhann ’64.
Vertu rólegur maður. Það sem ég er að segja er að ef það kæmu klassa spilarar þó að þeir kosti pening að þá skilar það sér meira í kassan þegar uppi er staðið heldur en minni spámenn. Ég tók nú bara Van P sem dæmi. En hvað veist þú sosum um það hvort hann hefði komið, ertu bróðir hans eða hvað?
Mér sýnist nú allir vera falir fyrir peninginn eða vel flestir. Eru menn ekki að fara til Rúslands og Kína, það hefði verið óhugsandi fyrir nokkrum árum.
Það kostar ekki neitt að reyna er það?
En auðvitað, við eigum bara ekki pening þó að þessir beljurassar frá Dallas eða hvaðan sem þeir koma segja annað.
Gareth Roberts ?@robbohuyton
Interesting stuff in tomorrow’s Times from @tonybarrettimes confirming that Brendan Rodgers doesn’t have the final say on transfers at LFC.
Breskir veðbankar hafa ekki mikla trú á þessu hjá Liverpool. http://www.pressan.is/Ithrottir/lesaithrottafrett/breski-vedbankinn-william-hill-bydur-41-a-moti-einum-ad-liverpool-falli
sjiiiii Ég veit ekki hvort ég eigi að vera kvíðinn eða spenntur yfir því að koma inn á þetta spjallborð þegar að United rassskella okkur 23.sept…
Menn hafa greinilega ekki áhuga að kaupa high profile leikmann sem skilar miklu í kassann í treyjusölu? Voru menn ekki með neitt backup plan? Dempsey var greinilega eina replacementið fyrir Carroll. Og menn geta ekki drullast til að matcha hæðsta boð í Dempsey. 6 millur er nú ekki mikil áhætta fyrir leikmann sem hefur sannað sig á þessu leveli þó hann sé orðinn 29 ára. Er sannfærður um að við hefðum selt treyjur fyrir þessum smáaurum.
Vona bara að þetta komi ekki til með að eyðileggja tímabilið í vetur.
Vonandi átta eigendurnir sig á því að Liverpool er ekkert of gott lið til að falla, slæm byrjun getur komið af stað snjóbolta slæmra úrslita. Leeds var ekki með versta liðið í deildinni þegar þeir féllu forðum daga.
Þunnur og brothættur leikmannahópur leiðir ekki af sér góðan árangur þegar keppt er í deild, 2 bikarkeppnum og evrópukeppni. Liverpool er þegar búið að missa sinn besta miðjumann í meiðsli næstu 2-3 mánuði. Hvað gerist þegar Agger, Johnson og Gerrard meiðast, því þeir munu meiðast það get ég lofað ykkur.
Ef kaupstefna Henry og félaga er að ná góðum leikmönnum á réttum verðum spyr ég afhverju voru þeir ekki að eltast við Scott Sinclair á 6 milljónir punda, hann er 23 ára, leikmaður fyrir framtíðina og hefði bætt liðið mikið.
[TIMES – Who has the final say in Liverpool transfers?] – Tony Barrett….
John W. Henry, Liverpool’s principal owner, has attempted to quell anger over the club’s transfer strategy caused by the failure to sign Clint Dempsey by writing an open letter to the fans.
In the letter, which was published on the official Liverpool website yesterday, Henry expressed disappointment that Brendan Rodgers was not able to strengthen his attacking options on transfer deadline day, but insisted that he was not interested in “expensive, short-term fixes”.
The American businessman also detailed the need for Liverpool to recover from the damage done by “previous regimes” and emphasised that the transfer policy that is now in place is designed to provide value for money and to reduce the risk of damage being done to the club’s financial wellbeing.
But there were a number of issues surrounding the decision to allow Andy Carroll to join West Ham United on loan until the end of the season and subsequent failure to recruit Dempsey that Henry failed to address.
Here, The Times examines what the calamitous end to the transfer window tells us about the state of Liverpool and relationships within the club.
Why was Fenway Sports Group (FSG) not prepared to back the judgment of Rodgers on Dempsey?
In one sense, it was. Despite informing Rodgers that Dempsey, 29, was not a suitable target because of his age, it still sanctioned a swap deal that would have resulted in Jordan Henderson joining Fulham in exchange. The problem occurred when Henderson refused the move and the lengths to which FSG would back its manager’s judgment was then put to the test.
In Henry’s opinion, at a cost of about £6 million, Dempsey would have represented the kind of “expensive, short-term fix” that he no longer wants Liverpool to pursue. He did approve an offer of up to £4 million, but it was one that Fulham, who had been so angered by Liverpool’s public interest in the forward that they reported them to the FA for an alleged illegal approach, were never going to accept.
The proposed move was doomed to fail simply because the Liverpool owner did not agree with Rodgers’s valuation of a player that he had identified as a key target.
Who has the final say on transfers at Liverpool?
When Rodgers took the Liverpool manager’s job on the condition that he would not be subordinate to a director of football, it seemed that he had won a significant power battle that would give him the final say on transfers.
Appearances, though, can be deceptive and Liverpool have instead implemented a collegiate director of football model that spreads responsibility through a group of player recruitment specialists and football analysts who work with the manager in identifying targets. David Fallows and Barry Hunter, two senior scouts, have been recruited from Manchester City, although both are on gardening leave, while Michael Edwards, the club’s head of analytics, is becoming an increasingly influential figure at Anfield. The concept is that decisions over players will be made by the group as a whole, rather than by any individual, but the in-built checks and balances can slow transfers down, as was the case with the pursuit of Joe Allen, which was held up by an internal dispute over whether the midfielder was worth the £15 million valuation that Swansea City had placed upon him.
Is Ian Ayre’s position as managing director now under threat?
As the senior official handed the responsibility for negotiating the proposed transfer of Dempsey, it has been widely assumed that Ayre would carry the can for the collapse of the deal. The reality, though, was that the Liverpool-born executive had been handed an impossible task because he did not have the resources necessary to coax Fulham into doing business. All he could do was make an offer that was in keeping with the restrictions that were imposed on by him by his employers and then concede defeat when the bid was turned down.
Suggestions that Rodgers was furious with Ayre as a result are wide of the mark. The pair have a strong working relationship that has not been damaged by the Dempsey shambles. There are no indications that FSG is ready to axe the 49-year-old.
Where does this leave Rodgers’s relationship with FSG?
Strained, but not beyond repair. Rodgers feels that his judgment on Dempsey should have been backed and he is particularly disappointed that he has been left so short of attacking options. For its part, FSG is dissatisfied at what it feels was an attempt by the manager to force it into signing a player whom it had insisted did not fit in with transfer strategy. Henry’s letter was an attempt to put the situation behind them and move on.
1Like · · Share
Óbeint tengt þessum þræði þá er podcast á dagskrá á morgun og það gæti orðið áhugavert. FSG fékk gula spjaldið eftir helgina og slapp ágætlega þar en þó eru til dómarar sem líklega hefðu gefið rautt strax. Maggi er t.a.m. einn þeirra gæti ég trúað og ég smellti mér vestur í dag og festi á filmu undirbúning Magga fyrir podcasti þætti morgundagsins http://www.youtube.com/watch?v=WoLVWvqEwzs
Mér finnst eigendurnir alls ekki svo galnir. Hvernig geta þeir verið glaðir við það að leggja 86 milljón punda í leikmenn sem skila mjög takmörkuðu til liðsins?
FSG eru bisnessmenn sem vilja greinilega ekki fara sömu leið í leikmannakaupum eins og City og Chelsea. Þeir vilja byggja félagið á þeim grundvelli sem allir vilja að klúbburinn sé og standi á. Eyði ekki yfir efnum fram og framleiði unga spennandi leikmenn sem hafa framtíðina fyrir sér.
Flest-allir Liverpoolmenn eru óánægðir með kaup Dalglish og Comolli sumarið 2011 – Hví ættu okkur því að vera gefnir miklir peningar þegar við förum svona illa með þá? Ég er viss um að FSG beri allan hag félagsins fyrir brjósti – þeir vilja jú ekki láta brenna sig tvisvar á sama kertinu.
Horfum samt fram á veginn.Við erum með frábæran,ungan stjóra með sniðuga sýn á hvernig hann vilji láta spila knattspyrnu. Ef við gefum honum tíma,stuðning og hæfilegt fjármagn er ég viss um að hann muni gera frábæra hluti með liðið. Hann gæti eftir allt saman reynst okkar Messías.
YNWA
*(AC:35m + JH:16M + SD:20m + CA:9m +JE:6m)=86m. punda
Andy Carrol,Jordan Henderson,Stuart Downing,Charlie Adam,Jose Enrique
Mér finnst bréfið stráð hroka og yfirlæti. Hér eru engar afsakanir á ferð heldur löngutöng framan í áhangendur og ef það er eitthvað sem sest illa í áhangendur þá er það kjaftbrúk frá eigendum. Því þó “Eigendurnir” haldi að þeir eigi klúbbinn þá er sannleikurinn í raun annar. Svo Mr. Henry be very careful how you address supporters. Henry er í raun að segja að það megi búast við margra ára bið á því sem búið er að bíða allt of lengi eftir. Held að Henry sé ekki að gera sér grein fyrir hugarstandi (mindset) þeirra sem skipta lang mestu máli í viðskiptajöfnunni hans Henry. Hann er ekki átta sig á breytu sem getur kollvarpað öllum reikningum á einu augabragði. Þessi hugsunarvilla Mr. Henry setur ugg að mér. Ég er ekki bjartsýnn fyrir hans hönd eins og staðan er núna!
Það eru nú nákvæmlega ekkert sem kemur á óvart í þessari frétt hjá Times. Það er alveg vitað að FSG vinnur eftir ákveðnu módeli, og það þýðir að BR getur ekki keypt hvernig sem er. Eitt af skilyrðunum er að kaupa ekki of gamla menn sem er ekki hægt að selja án þess að tapa á þeim, eða með gróða, eftir nokkur ár. Dempsey flokkast þar undir.
Henry hefur kannski sagt: Er það þess virði að borga 10 milljónir punda (sex til Fulham + laun) næstu þrjú ár og fá svo etv engan pening til baka, eða er betra að bíða í nokkrar vikur, vera þá vonandi búinn að finna betri lausn, og geta þá keypt ungan og betri mann (Td voru eigendurnir víst tilbúnir í að borga 15 milljónir punda fyrir Sturridge, en ekki 6 fyrir Dempsey. Segir margt. Hvort sem það er rétt eða ekki).
Á þessu er ákveðinn galli. A, við vitum ekki hvers virði Dempsey yrði fyrir liðið. Kannski myndi hann skora fullt af mörkum og þá er allt frábært, kannski gengi þetta ekki upp og þá er þetta ekki gott. B, við vitum ekki hvort við finnum betri lausn í janúar.
Henry og co eiga félagið og það eru margir sem fá góð laun til að taka þessar ákvarðanir. Vonandi reynist þetta sú rétta hjá þeim.
PS: Þetta sýnir kannsi líka að LFC lætur ekki lengur félög snúa upp á hendina á sér til að borga uppsett verð (Allen er undantekning vegna buy out clause). Ég eg nefnilega alveg sammála Henry að við eigum ekki að kaupa “expensive, short-term quick fixes that will only contribute for a couple of years.”
Sumir ættu að róa sig í dramatíkinni hérna !
Var Dempsey allt í einu lausn alls, eða átti að henda enn einu sinni 7 – 8 milljónum útum gluggann fyrir quick fix ! Hvað erum við búnir að gera mörg slík kaup undanfarin 6 ár ? Þau eru ansi ansi ansi mörg og hafa flest skilað litlu. Því ekki að breyta aðeins um taktik, borga rétt verð fyrir rétta menn ( Allen ) og hætta að henda endalaust þesum 5 – 10 millum í Adama þessa heims ! ( sérstaklega þegar menn eru komnir af léttasta skeiði )
Hef 100% trú á þessum eigendum okkar, það verður að vera eitthvað vit í bókhaldinu og til lengri tíma litið erum við á þeirri leið sem við áttum að vera komnir á fyrir mörgum árum síðan.
Þið piltar sem eruð með Kop.is… Ég var að velta fyrir mér svona í ljósi atburða síðustu daga; félagaskiptagluggans, Arsenal-leiknum og svona…
Gætuð þið nokkuð haft podcast kvöldsins bara um fjármál Manchester United?
Ég er ekki alveg að fatta þessa umræðu. Fyrir það fyrsta þá get ég ekki skilið afhverju það tókst ekki að fá framherja í þessum glugga. BR var ráðinn 1. júní og frá þeim tíma hafði hann og FSG 3 mánuði til að kaupa sér framherja. Afhverju í fjandanum þarf að bíða þangað til á síðasta dag með að kaupa þennan leikmann. Ég er ekkert endilega að tala um Dempsey þó það hafi verið vitað frá því um miðjan júní að Liverpool ætlaði að kaupa hann. Afhverju er þá beðið með það þangað til á síðasta dag. Ég bara get ómögulega skilið það.
FSG er búið að skíta á sig í öllum leikmanngluggum sem hafa verið frá því að þeir komu til félagsins. Í fyrsta glugganum keyptu þeir enskan framherja á 35 milljónir punda sem er sennilega svona 20-25 milljónum of mikið fyrir þann leikmann. Ég hef ekki enn skilið afhverju það lá svona mikið á að kaupa meiddan framherja á þennan pening. Þeir keyptu síðan reyndar Suarez sem náði að bæta þetta upp. Næsti gluggi þá kaupa þeir allt sem er breskt og aftur borga þeir yfirverð fyrir alla þá leikmenn nema kannski C. Adam.
En núna er sem sagt búið að setja stefnu að borga ekki yfirverð fyrir leikmenn. En síðan er spurning ef ég er ekki tilbúinn að borga nema 20 milljónir fyrir nýja íbúð, af því að ég met það svo að hún eigi ekki að kosta meira, en síðan eru tveir aðrir aðilar tilbúnir að borga 25 milljónir er þá ekki hægt að segja að matið mitt sé bara rangt.
Ég er líka með aðra spurningu ef FSG metur Dempsey á 4 milljónir en voru tveimur dögum áður tilbúnir að láta Henderson fara í skiptum + peninga. Hvað er þá matið á Henderson? Hann var keyptur í fyrra á 16 milljónir ef ég man rétt en er núna metinn hjá FSG á undir 4 milljónir. Miðað við þetta þá ætla ég bara að setja stórt spurningamerki við þá sem eru að verðmeta leikmenn fyrir Liverpool. Eitt annað afhverju í fjandanum er Dirk Kuyt seldur á 1 milljón punda er hann virkilega ekki meira virði en það?
Það er alveg eðlilegt að menn séu pirraðir og svektir og það er ekki vegna þess að það var ekki klárað að kaupa Dempsey heldur var ekki keypt það vantar mest í liðið mann sem getur skorað mörk. Nei þeir lánuðu eina framherjan okkar án þess að vera búnir að tryggja sér mann í staðinn.
Ég hef fulla trú á Brendan Rogers og hans hugmyndafræði en ég trú ekki að hann sé einhver kraftaverkamaður. Lið sem er búið að vera 6-8 sæti síðustu þrjú ár er ekki að fara að ná betri árángri núna með svona þunnan hóp. Það þurfa ekki margir að meiðast til að það náist varla í lið.
Það kemur nákvæmlega ekkert nýtt fram í þessu bréfi frá honum Werner. Þetta gæti meira að segja verið sama bréfið og var sent út fljótlega eftir að þeir keyptu klúbbinn, með smá uppfærslum.
Það er erfitt að vera Liverpool aðdáandi í dag því við erum að horfast í augu við það að þurfa að sætta okkur við að vera talið meðalið og flokkast með Aston Villa, Everton, Sunderland og fleiri liðum. Ef menn eru að búast við því að Liverpool verði í baráttu um eitthvað 4. sæti í vetur þá eiga þeir sömu eftir að verða fyrir miklum vonbrigðum. Vonandi gengur þetta plan hjá BR upp og Liverpool verður komið í topp baráttu eftir 2-3 ár. Ég er bara ekkert viss um að FSG muni gefa honum þann séns.
Loks kominn framtíðarsýn sem á að fylgja eftir og er ég sáttur við það .
Ennnn ég skil ekki afhverju var ekki keyptur framherji þó svo hann hafi verið ungur , það var vitað mál að AC yrði ekki notaður og það ekki á loka degi ….
Ég er ósáttur við að leggja of mikla pressu á unga leikmenn en vona bara að BR hugsi vel um þá og verndi þá gegn ensku pressunni ….
En eitt er víst og það er að ég mun halda áfram að styðja okkar stráka og taka þátt í að byggja upp gott lið þó svo það verði erfitt og á köflum óbærilega erfitt ….
Hef trú á að þetta lið eigi eftir að vera komið á hærra plan um áramót og þá komi sterkari menn með reynslu inn .
Eru menn í alvörunni að halda því fram hérna að ef að eigendurnir heðu farið út í svakalega 6m punda fjárfestingu á CD (sem skoraði btw 23 mörk í deildinni í fyrra) til þess að redda okkur fyrir horn svo við færum ekki svo gott sem framherjalausir inn í tímabilið. Að þá séum við bara komnir á par við Man city og Chelsea í glórulausri eyðslu? Ég er ekki að halda því fram að það hafi verið einhver töfralausn og auðvitað hefði átt að vera búið að redda einum jafnvel tveimur framherjum langt fyrir félagaskiptagluggalokinn. En þegar maður er komin út í horn þá verður maður að reyna að redda sér og 6m punda fyrir leikmann sem skoraði 23 mörk í fyrra er ekki stór peningur þó hann sé 29ára. Hvað ef að við erum óheppnir með meiðsli og föllum um deild hvað kostar það? Ef þessir menn eru alveg til í að eyða fullt af pening í ungan framherja eins og þeir sega afhverju í andskotanum gerðu þeir það þá ekki. Vil bara sjá þessa menn burt frá Liverpool þeir hafa ekkert þarna að gera og vita ekki hvernig fótbolti funkerar. Þeir ´tta sig greinilega ekki á því hversu dýrkeypt þessi mistök geta verið.
Að mínu mati er þetta ágætt komandi tímabil, engin bikar, 6-9 sæti, og allir munu hata það, En hinnsvegar mun þetta tímabil byggja um 3-4 unga leikmenn og gefa þeim reynslu til að leysa af á bekknum næsta tímabil þegar eitthvað gerist, í 4-3-3 höfum við séð nú þegar að Rodgers hefur mikið álit á Kelly, Shelvey og Sterling, Síðan Assaidi og Borini báðir ungir leikmenn.
Þessir leikmenn munu vera mjög sterkir næsta tímabil ef þeir eru að fá jafn mikinn tíma og rodgers virðist tilbúinn að gefa þeim
FSG eru hrokagikkir sem halda að allir eigi að sitja og standa eins og þeir vilja. Þeir völtuðu þvílíkt yfir Fulham og töldu sig geta samið við Dempsey beint. Fulham kærðu FSG vegna yfirgangs og truflun á þeirra æfingaplani.
Svo eru FSG furðu lostnir að geta ekki dílað beint við félagið eftir að hafa valtað yfir þá. Eftir yfirgang og hroka FSG var alveg ljóst að hjá Fulham var það ekki fyrsti kostur að selja Dempsey til Liverpool.
Það kæmi ekki á óvart að einhverjir í stjórnendateymi Liverpool séu á námskeiði í samningatækni akkúrat núna. Að því gefnu að FSG hafi ráðið verðinu á námskeiðinu. 🙂
Fínar pælingar hér að mínu mati. http://www.lfcts.com/rome-wasnt-built-in-a-day/
Við getum ekki keppt við city, chelsea, man utd þegar kemur að eyðslu. Því þarf að finna aðra leið. Við erum með góðan stjóra sem vill spila skemmtilegan fótbolta, nota unga og hungraða leikmenn með góða tækni og góðir að pressa boltann. Ég geri mér vel grein fyrir því að við áhangendur liverpool höfum talað um næsta ár síðust 20 árin. Þrátt fyrir það ætla ég að horfa á þetta tímabil sem fyrsta skrefið í uppbyggingu. Við höfum gert sömu mistökin ár eftir ár en það er að kaupa miðlungs leikmenn og vonast eftir að þeir spjari sig hjá okkur. Keypt og selt síðan stuttu síðar á tombólu verði til liða sem við teljum vera fyrir neðan okkur (miðlungs).
Það hefði átt að kaupa stræker núna en menn virðast þó vera með áætlun annað en oftast áður. Leikmaður er metin, ákveðið er hvað LFC er tilbúið að borga og farið er eftir því. Dempsey var metin á 4, fulham vildi um 6. Átti þá að kaupa leikmann á 6 m sem er kominn á aldur, of dýr miðað við það sem hann var metinn á og endursöluverð lítið? Kannski, okkur vantar menn framarlega á vellinum það er klárt mál.
En ef menn ætla að gera þetta eins og þetta er sett upp í greininni sem ég vitnaði í hér að ofan þá eru kaup eins og á dempsey ekki inn í myndinni. Ef maður trúir því sem FSG er að gera er um langtíma plan og fjárfestingu að ræða. Ég viðurkenni það fúslega að ég veit ekki hvort þeim sé treystandi eða ekki (við höfum jú brennt okkur á því áður) ennnn þeir vilja ekki að klúbburinn lendi í sömu stöðu og þegar hann varð næstum gjaldþrota vegna skulda.
Mín von er sú að FSG séu enn að laga til og það þarf ekki að vera skrítið að það taki tvö ár eða meira miðað við hvernig klúbburinn var rekinn hér áður fyrr. Við skuldum lítið, höfum stórt fan base og erum stórt vörumerki. Þegar þeir hafa klárað að rétta skútuna af vona ég að við sjáum gott uppbygginga starf ásamt GÓÐUM kaupum á leikmönnum. Það er vonandi það sem FSG ætlar að gera. Enda þetta á því sem síðuhaldarar skrifuðu við hverja færsluna á fætur annari fyrir tímabilið og menn þurfa kannski að átta sig á því að þolinmæðin þarf að vara lengur heldur en menn héldu.
Þolinmæði, þolinmæði,þolinmæði.
YNWA
Sammála flestu í þessari grein – erfitt að kyngja þessu en þetta hljómar sem raunhæft mat á stöðunni.
http://www.goal.com/en-us/news/4253/leander-schaerlaeckens/2012/09/04/3352491/leander-schaerlaeckens-to-achieve-a-better-future-liverpool
Vill benda mönnum á að Siguróli Kristjánsson vinur okkar sem allir urðu vitlausir útí varðandi ummæli um Lucas Leiva getur tryggt sér íslandsmeistaratitil í efstu deild kvenna í kvöld sem þjálfari. Hann hefur alveg vit á knattspyrnu, sama hvað þið segið 🙂
http://www.liverpoolfc.com/news/latest-news/19-reds-get-national-calls
Það er kannske fámennt… en góðmennt 😉
Veistu hver í Þór/KA er best í varnarsköllum ?
Þeir verða þá kannski bara tveir á æfingum , joe Cole og Enrique ?…. hehehe jafnvel bara Jose.. þar sem Cole er meiddur
Nr. 91 Indi
Hann þarf nú líklega að bíða fram í næstu umferð enda Selfoss á leið Norður 🙂 En á móti frábært að sjá landsbyggðarlið vinna og með Púllara í stjórnunarstöðu. Annars hefur staða aðstoðarþjálfara á Íslandi ekkert að segja með vit á enska boltanum held ég frekar en annað, hann hefur sínar skoðanir sem eru alls ekki allra. Fór reyndar furðu lítið fyrir honum nú eftir Arsenal leikinn sem var einmitt ein besta auglýsing þess hversu mikið við söknum Lucas Leiva.
Tómas #89:
Frábær grein sem þú linkar á, klárlega skyldulesning. Fullt af góðum og áhugaverðum punktum, en það sem mér finnst samt eiginlega magnaðast er að höfundurinn sé bara 16 ára!
Var einmitt að spá í hver það var sem lá á æfingaglugganum í SólarSport í gær…sé núna að það var Babu.
Klárt mál að mitt spjald er í dag appelsínugult og það er alls ekki bara ákvarðanir föstudagsins sem ég spyr um!
Varðandi Clint Dempsey, var Fulham búið að kæra Liverpool vegna ágangs.
Brendan Rodgers vildi Dempsey, þannig að málið er honum að kenna. Á endanum var ekki séns að Fulham myndi vilja selja Livepool.
Rogers var þekktur fyrir það hjá Swansea að hafa ekkert plan B í leikjum sem gengu ekki samkvæmt plani A.
Sama hérna, ekkert plan B hjá Rogers. Burt með Carroll, bara Dempsey í staðinn.
Stjórnin var hins vegar ekki tilbúin að láta Rogers hafa meiri pening. Hann eyddi öllu í Joe Allen og Borini.
Nei, ekki gekk það upp. Vantaði mann númer 2 á listanum, en þar var ekkert nafn.
(Benitez hafði amk. 3-4 nöfn á listanum, og fékk vanalega aldrei fyrsta nafnið á honum)
Rogers er hrokafullur á eigin getu og hæfileika, sem er bæði gott og slæmt.
Núna var hann greinilega of hrokafullur fyrir FSG sem létu hann hafa 30 milljónir punda til að kaupa leikmenn. Hann fær ekki meira þar til næst, sem er líklega í janúar, nema liðið fari að vinna leiki.
FSG munu aldrei láta Liverpool falla, og munu leggja pening í kaup í janúar ef allt er í bulli, en Rogers verður að átta sig á því að það eru reglur sem hann verður að hlíta.
Nú veltur gengi liðsins á því hversu góður stjóri hann er.
Hins vegar held ég að áhangendur Livepool munu tempra væntingar til liðsins, eftir 22 ára bið, núna er árið! er búið að segja hvert einasta ár.
Núna er ekki árið!
Til hamingju, skv. DV er Eiður Smári orðinn Liverpool maður. Tekið af Wikipedia sem er klárlega öruggasta heimild internetsins!
http://www.dv.is/sport/2012/9/4/wikipedia-segir-eid-smara-vera-ordinn-leikmann-liverpool/
Nr.99
Set 50.kr á að þeir hafi sjálfir sett þetta á wikipedia.
Erfiðir þessir gúrkudagar án silly season 🙂
Væri einfaldlega frábært að fá Eið Smára frítt, í staðinn losum við Carrol. Eiður er frábær í fótbolta og í Kerfi eins og Rodgers er með er hann upp á sitt besta. Carrol kann engan fótbolta en getur notið sín í kerfi hjá Samma sopa. Snilld ef satt reynist hjá Rodgers…..
Fyrst það fór svona og nú virðist staðfest að Liverpool taki ekki inn Owen og mér finnst mjög ólíklegt að þeir muni reyna við Flo Pongolle eða Eið Smára eða aðra free agenta þá vil ég sjá traust á ungu strákana. Ég vil sjá Morgan, Yesil eða einhvern slíkan á bekknum gegn Sunderland ef Downing verður aftur eini sóknarsinnaði varamaðurinn okkar mun eitthvað deyja innra með mér.
„expensive, short-term quick fixes that will only contribute for a couple of years.“
Þetta segir allt sem segja þarf. Ef við ætlum alltaf að vera að fá til okkar leikmenn sem eiga að redda einhverri einni stöðu einn, tveir og bingó þá er það algjörlega úr takt við þá stefnu sem hefur verið sett. Fyrir mitt leyti vil ég frekar að við kaupum þrjá leikmenn í sama verð- og gæðaflokki og Joe Allen næstu þrjú árin sem gagnast okkur næstu 10 árin (nema ef Barcelona kaupir hann í janúar) heldur en 10 Clint Dempsey-a sem eiga kannski 2 mjög góð ár eftir.
Menn verða bara að bíta í það súra að þetta ár verður líklega ekki eitthvað kraftaverka ár sem gefur okkur topp 4. En auðvitað er hægt að færa rök á móti þessari stefnu með því að spyrja sig, hvort við endum þá ekki bara eins og Arsenal? Þegar þessir leikmenn sem við ætlum að byggja á í fleiri ár eru komnir á það stig að öll stærstu liðin vilja fá þá og þeir séu á þeim aldri að vilja vinna titla? Við sáum það með Agger og Skrtel, enda eru þeir á þeim aldri að þeir eiga ekkert endalaust eftir og sennilega hungraðir í að geta haft fleiri titla á CV-inu sínu.
Ég stend samt fast á þeirri skoðun að eftir 2-3 ár, með Rodgers sem stjóra verður Liverpool orðinn klúbbur sem spáir meira í hvort við eigum séns á að vinna titilinn heldur en hvort það hann eigi séns á Meistaradeildarsæti.
Eiður Smári my arse. Hann er ekki Púlari. Svo tæki það að lágmarki 4-5 mánuði að koma honum í eitthvað form og þá er janúarglugginn opinn.
The Spirit of Shankly hafa gefið FSG áhugaverða aðvörun að mínum dómi. Ekki dugir að sitja í Boston án tengsla við það sem er að gerast í Liverpool.
Þetta er sett fram af gefnu tilefni. Klúðrið í lok gluggans skrifast líklega fyrst og fremst á þá staðreynd að FSG voru víðs fjarri og höfðu enga tilfinningu fyrir því hvað var að gerast þá stundina. Bréfið frá Henry var sosum ágætt en getur ekki breitt yfir þá staðreynd að engin eigandanna býr í Liverpool og það sem meira er; engin er á staðnum með forræði til að taka skuldbindandi ákvarðanir. Þessi brestur í stjórnunarstrúktúr félagsins leiddi til atburðarrásar sem varð félaginu til minnkunar að flestra dómi.
Sú niðurlæging að geta ekki landað skítsæmilegum framherja fyrir smáaura er eiginlega jafn beisk að kyngja og afleiðingin, þ.e. að við höfum aðeins tvö hard core sóknarmenn plús einhverjar barnungar vonarstjörnur.
Ég er ótrúlega ánægður með að TSOS skuli hafa sent FSG tóninn. Málið er að valdið liggur hjá okkur aðdáendunum ekki FSG. FSG á félagið, getur rekið og ráðið, o.s.frv. En án okkar stuðnings er félagið ekki neitt. Þess vegna er valdið hjá okkur.
Ég er að mörgu leyti ánægður með bréfið og þá hugsun sem þar er sett fram. Þá er stórmannlegt að viðurkenna mistök eins og Henry gerir. Ég hefði á hinn bóginn viljað að Henry gengi lengra og greint orsakir mistakanna sem eru til dæmis að stjórnarformaður LFC, Tom Werner, er í hlutastarfi og búsettur í annarri heimsálfu.
Þetta er eiginlega of fyndið. Owen er búinn að semja við Stoke. Passar ágætlega þar sem hvorugur hefur eitthvað verið að spila fótbolta undanfarið.
Stolið og stílfært af Fésinu.
Ég er free-agent eins og Eiður Smári, afhverju eru LFC ekki að eltast við mig, jú útaf því að þeir vita það að það væri glórulaus samningur, Eiður er komin yfir hæðina og er farinn að nálgast botninn hinumegin, hann er varla búin að spila neinn fótbolta síðan hann fótbrotnaði í Gríska boltanum í Okt 2011 og það er ekki eins og hann sé búin að spila marga leiki síðan hann fór frá Chelsea. Hann er nánast búin að sitja á bekknum síðan hann fór frá Barca sumarið 2009!
Samkvæmt Wiki er hann búin að spila 51 leik á síðustu 4 tímabilum og þá bæði sem byrjunarliðsmaður og skipt inná sem varamanni. Eiður á bara að snúa sér alfarið að Golfi eða fara til USA eða Ástralíu eða Quatar eða eitthvað álíka og spila bolta þar á meðan skrokkurinn er í lagi, hann hefur ekkert að gera í top flight EPL.
Bréfið frá Spirit of Shankly er áhugavert.
Hins vegar er engin þörf á því að meðlimur í stjórn Liverpool, Tom Werner, sem kemur ekki nærri daglegum rekstri eða ákvörðunum, sitji í Liverpool borg.
Það eru til tölvupóstur og símar.
Ég skil málin þannig að Brendan Rodgers hafi klúðrað málunum. Hann fékk fasta summu til að kaupa leikmenn. Keypti Joe Allen og Borini, vildi ekki Andy Carroll í liðið, og þverskallaðist við að eltast við Dempsey.
Það var enginn Comolli til að kenna um, Rogers hefur engan til að segja sér hvern á að kaupa.
Nú veltur á honum að standa við 180 blaðsíðurnar sem hann setti fram, sem sannfærði FSG um að hleypa honum í stjórastólinn.
Flottur póstur frá eigandanum. Mjög gott PR stunt! En hvernig væri að snúa sér að því að hugsa um framtíðina og hætta að dvelja við það sem er búið og gert. Þetta fór eins og fór ogg ekkert sem neinn hér inni getur gert til að breyta því. Reynum að vera jákvæðir! Ég er búinn að missa gleðina margoft udanfarin ár og áttaði mig loks á því að ef maður gerir það þá er alveg eins gott að fara að snúa sér að öðru… t.d. að spila GOLF eða eitthvað álíka. Gefum Rodgers sjens, gefum eigendunum sjens. Njótið lífsins og látið ykkur hlakka til næsta leiks! Og látið ekki fara í pirrurnar á ykkur að einstaka skot komi frá Man U félögum ykkar- þetta er allt part of the game. Okkar tækifæri kemur, en við gætum þurft að gefa þessu 3-5 ár! Over and out.
Hvaða frábæra Boston Red Sox árangur eru menn að tala um?
þeir unnu 2007.
Síðan hefur ekkert gerst.
Er stefnan svona frábær hjá því félagi?
Hvað er að frétta af vallarmálum?
Hvað um unga leikmenn eins og t.d. Hazard Og öðrum 20 plús unglingum sem eru heitastir í heiminum?
Ef Liverpool keppist ekki um bestu leikmennina þá keppast þeir ekki um bestu sætinn.
Ég skil ekki afhverju það er svona erfitt að skilja þetta.
Þeir unnu 2004 og 2007 undir stjórn FSG eftir að hafa ekki unnið titilinn í einhver 90 ár. Það er stórkostlegur árangur.
Síðan 2007 hefur ekkert lið unnið titilinn oftar en einu sinni – hafnabolti er miklu jafnari íþrótt en knattspyrna.
Yankess hafa unnið 5 síðan 1996 þar á meðal 3 í röð.
Boston Red sox unnu ekki í mörg mörg ár en engu að síðu hafa þeir unnið marga titla.
Ríkasta félagið á Englandi í mörg ár, var Manutd og það vann flestu titlana.
Svo kom Chelsea til sögunar og það fór að vinna titla
eftir það kom City og það fór að vinna titla.
Þessi leið sem Fenway Sports Group ætlar að fara er ekki ný, Arsenal undir stjórn Wengers hafa verið að reyna keppa við þessa risa í mörg ár.
það endar oftast þannig að þeir leikmenn sem Arsenal finnur enda með að vinna titla í öðrum liðum.
Wenger tókst að vinna áður en þessir miklupeningar komu inn.
Fenway Sports Group verða að setja peninga í klúbbinn og styðja við bakið á stjóranum.
Það er ekkert hægt við það að lenda neðst og geta þá valið besta nýliðan.
í fótboltanum þarftu að kaupa besta nýliðann.
fór Dalglish ílla með peningana?
Downing 18-20mp
Henderson 18-20mp
Carroll 35mp
Suarez 26mp
hvaða leið voru þeir að fara þarna? kaupa dýra leikmenn?
er verið að fara aðra leið núna?
Menn geta varið það sem þessir menn eru að gera eins og þeir vilja
þeir gátu varið það sem Hicks og co sögðu og gerðu.
Liverpool hefur verið á réttri leið í 20ár hjá sumum.
Og eru það ennþá hjá öðrum.
fyrir mér er þetta einfalt einn gjörningur segir meira en þúsund orð.
á meðan Liverpool er ekki líklegt til afreka geta þessir menn sagt hvað sem er.
Ég sé eiganda Chelsea á flestum leikjum þeirra City eigendurnir voru mjög mikið á vellinum hjá þeim.
okkar menn komu á sparileikjum.
Reyni nú að forðast það að vitna í FOX (lies) en var að rekast á þetta: http://www.foxbusiness.com/industries/2012/09/13/boston-red-sox-could-be-on-block/
Mjög svo áhugavert ef satt reynist.