Enn ein skitan!

Hingað og ekki fucking lengra, þetta er bara ekki í boði!

Ég stóð mig að því fyrr í dag og síðustu daga að hrósa Liverpool fyrir það að koma af krafti inn í sumarið og loksins haga sér eins og stóri klúbburinn sem það á að vera. Tilboð í spennandi leikmenn og félagið virtist komið langt með að gjörsamlega pakka saman metinu sem Andy Carroll á enn í dag yfir dýrustu kaup félagsins – og jafnvel um leið að slá heimsmet í kaupverði á dýrasta varnarmanni sögunnar. Liverpool ætlaði að hnykkla vöðvana og hafði betur í baráttunni við Chelsea og Manchester City um kaup á hinum frábæra Virgil Van Dijk.

Eeeeeeeen….

Liverpool er og verður alltaf Liverpool. Það getur víst aldrei neitt gerst án þess að það fylgi einhver dramatík og vesen. Southampton leggja fram kvörtun til enska knattspyrnusambandsins vegna þessa ð Liverpool og Klopp áttu í ólöglegum samskiptum við leikmanninn.

Það er eins og gengur og gerist. Félög gera þetta trekk í trekk og tala nær ávallt fyrst við umboðsmenn og/eða leikmenn áður en einhver alvöru tilboð fara að fljúga á milli félagana. Allir vita þetta og allir gera þetta. Þrátt fyrir það þá fór þetta greinilega í taugarnar á Southampton og þá sérstaklega að það skuli hafa farið fyrst í blöðin að Van Dijk skildi vilja fara til Liverpool eftir að hafa rætt við Klopp. Hvorki leikmaðurinn né Liverpool á að hafa látið Southampton vita og þeir kannski nokkuð skiljanlega fúlir. Allt gott og gilt.

Þá loks byrjar gamanið og Liverpool gefur út yfirlýsingu í kvöld þar sem félagið biðst innilegrar afsökunar á þessum misskilningi og félagið muni nú láta eftir allan áhuga sinn Van Dijk. Auðvitað…

Klopp var ekki bara á því að þetta væri leikmaður sem hann vildi fá heldur var þetta “THE” leikmaður sem hann vildi fá. Leikmaðurinn, skrifað með stóru L-i. Forgangsfélagsskipti félagsins í sumar og hann var númer eitt. Félagið var búið að sannfæra hann um að koma og var reiðubúið að borga fáranlegar upphæðir fyrir hann, heimsmets upphæð.

Það er því alveg fullkomlega skiljanlegt að Liverpool ákveði að sýna þennan heigulshátt og gangi í burtu frá dílnum án þess að einu sinni leggja fram eitt alvöru formlegt tilboð í hann. Nei, áhuginn er farinn og lífið gengur áfram. We go again!

Þvílíkt djölfulsins kjaftæði er það?!?

Liverpool hefur greinilega gert eitthvað af sér í þessu máli og ætlar ekki að taka neina sénsa og það er bara frekar pirrandi. Einhver hefur lekið þessu út og greinilega mistúlkað stöðuna all svakalega sem lætur félagið líta afskaplega illa út – enn einu sinni!

Félagið er í félagsskiptabanni hvað varðar unga leikmenn innan Englands fyrir nákvæmlega eitthvað svona og hefur áður lent í sömu stöðu varðandi Clint Dempsey fyrir nokkrum árum. Þetta lítur bara mjög illa út og kemur mjög slæmur stimpill á félagið í kjölfarið sem gæti jafnvel hamlað samskipti og traust á milli okkar og annara félaga hvað félagsskipti varðar. Þetta er mjög stórt og alvarlegt mál og svona atvik geta orsakað fjársektir eða jafnvel félagsskiptabönn.

Vinnubrögð Liverpool á félagsskiptamarkaðnum eru oft algjör brandari en þetta er nú það allra versta. Lowest of the low, worst of the worst. Alveg gjörsamlega glatað dæmi!

Kannski er þetta það eina í stöðunni en hamingjan hjálpi mér hvað mér finnst þetta ræfilsleg vinnubrögð hjá félaginu. Að láta þetta allt komast upp, fylgja því ekki eftir með alvöru tilboði og leggjast í fósturstellingu á gólfinu þegar þaðkemur skellinn og stinga þumlinum í kjaftinn á sér. Nei, við erum alveg hættir við plan A og höfum ekki lengur áhuga á leikmanninum sem við vorum tilbúin að eyða fúlgum fjár í og gera eitthvað sem aldrei hefur verið gert áður til að fá í gegn. *Púff* Áhuginn farinn og við förum í plan B. Algjört fucking djók!

Ekki nóg með það að kaup á Van Dijk virðast runnin okkur úr greipum heldur höfum við ekki enn snúið aftur með annað tilboð í Mohamed Salah sem við buðum í fyrir viku og virkaði nú ansi nálægt því að geta klárast. Nú er félagið farið að skoða aðra valmöguleika í staðinn fyrir Salah – en ekki hvað? Ég er alveg viss um að Salah finni all svakalega fyrir ástinni frá Liverpool því það virðist aftur vera að gerast það sama og orsakaði það að hann kom ekki til okkar fyrir nokkrum árum frá Basel.

Við höfum heyrt af því frá því í janúar að Liverpool sé með Naby Keita og Virgil Van Dijk séu aðalskotmörk Liverpool fyrir sumarið og nú er júní ekki einu sinni hálfnaður og við höfum nú séð Van Dijk renna okkur úr greipum og við höfum ekki einu sinni boðið í Naby Keita hingað til.

Síðastliðið ár hefur félagið og þeirra helstu blaðamenn blásið upp helling af leikmönnum og áhuga Liverpool á þeim. Zielinski, Gotze, Chilwell, Dahoud, Pulisic, Brandt, Van Dijk, Keita og eflaust einhverjir fleiri en enginn hefur komið úr þessum hópi og félagið annað hvort ekki sannfært þá um að koma eða þeir endað annars staðar.

Liverpool er ekki að eignast einhverja vini á markaðnum með þessum vinnubrögðum sínum og eru oftar en ekki sjálfum sér verstir. Ég er alveg á því að félagið geti og muni eflaust styrkja sig vel í sumar og allt það en það að vera endalaust að lofa einhverju upp í ermina á sér og blása upp einhver voða flott skotmörk í gegnum fjölmiðla er ekki að skila neinu nema bara hreinlega láta félagið líta illa út ef þeir leikmenn koma ekki.

Sama þó Liverpool kaupi flotta leikmenn í sumar þá er það bara þannig að ef Van Dijk verður ekki leikmaður Liverpool í haust og endar þess í stað hjá Chelsea eða Manchester City þá lítur félagið mjög illa út eftir þetta mál. Stórt félag klárar þetta úr þessu, það reynir – þá vonandi aðeins hljóðlátara en áður – að fá leikmanninn til að þrýsta á sölu og klára dæmið.

Virgil Van Dijk er ekki aðeins frábær varnarmaður sem kæmi til með að styrkja lið Liverpool alveg helling heldur er hann líka sá leikmaður sem Klopp taldi mikilvægasta partinn í liðið fyrir næstu leiktíð og þetta hefði getað orðið risa stórt statement fyrir félagið og framtíðina.

Það er alveg greinilegt að félagið þarf að fara í alvarlega naflaskoðun eftir þetta mál og kæmi mér það ekkert á óvart ef einhverjir hausar myndu fjúka ef rekja mætti þetta til slæmrar vinnubragða eða leka út frá félaginu. Hvort sem Klopp eigi sök að máli eða ekki þá get ég vel trúað að hann sé langt frá því að vera sáttur með það sem er að gerast hjá félaginu þessa stundina.

Elsku Liverpool ef þið lumið á einhverjum jákvæðum fréttum þá er tíminn til að opinbera þær sem fyrst, við þurfum svakalega á góðum viðbrögðum og jákvæðum fréttum að halda því þetta er gjörsamlega fáranlega vandræðaleg staða sem félagið er komið út í. Hvernig í ósköpunum ætlið þið að klóra ykkur út úr þessu, þolinmæði stuðningsmanna gagnvart ákveðnum þáttum innan félagsins virðist gjörsamlega hanga á bláþræði.

75 Comments

  1. Þetta er ágætt tækifæri til að minna greinarhöfund á tilgang öndunarfæra mannslíkamans. Þau eru til þess að anda inn og aftur út, inn og út. Hægt er að endurtaka þetta margsinnis, helst á rólegan máta til að ná stjórn á sjálfum sér. Inn og út.

    Að því loknu er gott að rifja upp af hverju sú gullna regla að ráðast ekki á lyklaborðið í reiðikasti varð til. Sérstaklega á internetinu.

    Inn og út.

    YNWA

  2. Fyrir það fyrsta þá eru 70 til 75 kúlur fyrir varnarmann er bara út í hött!
    Það er ekki eins og Van Dijk sé eini góði varnarmaðurinn í heiminum. Þetta verð er eitt og sér ástæða til að ganga í burtu og skoða aðra kosti því það er hægt að gera ansi mikið fyrir þessa upphæð.

    Í annan stað þá er glugginn ekki enn búinn að opna

    Í þriðja lagi þá er möguleiki á að Virgil vilji losna og biðji um transfer. sem myndi lækka verðið úr þeim hæðum sem Southampton setja á hann.

  3. Þetta er leiðinlegt mál en ekkert stórmál.

    Það vita allir að svona viðskipti eru gerð með allskonar krókaleiðum í gegnum umboðsmenn, fjölmiðlamenn og vinni og ættinga leikmanna. Þannig er það gert og hefur alltaf verið gert.
    Hvort sem það er að athuga áhuga eða lýsa áhuga yfir að fá leikmann.

    Því að það er gjörsamlega tilgangslaust að fara í samningsviðræður við lið sem vilja ekki að þú talir við leikmann og eyðir tíma í að komast að einhverji upphæð og svo er leikmaður ekki það spenntur.

    Þetta er ekkert fráhrindandi fyrir önnur lið eða aðra leikmenn. Því að allir vita að svona er þetta bakvið tjöldinn en Southampton voru orðnir þreyttir á þessu og ákveða að spyrna niður fætinum í að missa en einn leikmann. Ef eitthvað þá er þetta bara til að pirra WD, lækka hans verðmiða og á eftir að vera mjög fráhrindandi fyrir leikmenn að fara til Southampton ef þeir líta á þá sem stökkpall.

    Í sambandi við Liverpool þá virðist það vera þannig að liðið ætlar sér að eyða penningum í sumar og þeir gera það. Stjórinn er búinn að gera lista og á honum er fullt af nöfnum sem honum langar í og við munum fá einhverja leikmenn.
    Þessir penningar sem áttu að fara í WD fara ekki í gleymslu heldur verður þeim eytt og það er greinilegt að miðvörður er eitthvað sem Liverpool eru að leita af og er ekki WD eini góði miðvörðunni og kannski er hægt að fá miðvörð í svipuðum gæðum á lægri penning.
    Fannst ykkur Matip dýr ? ( ég lít á Matip sem miðvörð í svipuðum gæðaflokki).

    Ég spái því að liverpool verða fljótlega með fréttir um kaup á leikmanni sem okkur lýst vel á (Svona fyrir fram að minnsta kosti).

    p.s glasið var ekki hálftómt í þessum reiðipistli heldur var það löngu búið og búið að brjóta það. Þetta tímabil sem var að ljúka var bara nokkuð gott hjá okkur og ef marka má viðtölinn við Klopp þá er þetta bara byrjunin á því sem koma skal sem fyllir mann bjartsýni.

  4. Sælir félagar

    Ég ætla ekki eins og þeir sem skrifa hér að ofan að gera meira og minna grín að Ólafi Hauki fyrir að segja það sem svo margir okkar hugsa. Þó svo að LFC muni kaupa einhverja leikmenn og hugsanlega einhver nöfn?!? þá er reynsla undanfarinna ára, sem og byrjunin núna, sú að allt er á sömu bókina lært.

    Stormur eftir storm í vatnsglasi en að lokum hefir ekkert gerst nem að smá bleyta á borðinu bendir til að eitthvað hafi golað. Að því leyti er þessi pistill og reiðilestur ÓH fullkomlega réttlætanlegur og ekki nokkur ástæða til að gera grínað honum

    Það er nú þannig

    YNWA

  5. Þetta er algjör skita, ekkert hægt að þræta fyrir það. Þarna misstum við af leikmanni sem að hefði getað gjörbreytt okkar veikleikum til hins betra. En þetta er búið. Spurning hvað tekur við næst. Kannski ekki gáfulegt að breyta miklu í þeirri deild sem að sér um leikmannakaup rétt áður en að sumarglugginn opnar. En svo er það kannski líka enn meiri skita að ætlast til að Michael Edwards skili einhverju af sér, hann er allavega ekki að byrja vel. En það er hausverkur sem að Peter Moore þarf að leysa. Það eru enþá góðir varnarmenn á markaðnum, við gerðum víst tilboð í De Vrij í morgun. Svo erum við víst eitthvað að spá í Gelson Martins sem að virkar þrælgóður. Gætum hugsanlega fengið hann og Salah þar sem að við erum ekki að fara splæsa 60 kúlum í VvD.

    Þetta lofaði allt svo góðu á mánudaginn, nú er þetta í algjöru hassi á miðvikudegi. Svona er það víst að vera poolari þessa dagana. Trúi enn á að Klopp leysi þetta, hann virðist aldrei bugast þegar allir aðrir bölva!

  6. Það er nóg af fiskum í sjónum. Fáum Calum Chambers, Andrew Robertson, Fabian Delph og Nathan Redmond svona til að fá einhvern frá Southampton.

  7. ég vildi óska að ég gæti verið jafn rólegur yfir þessu eins og sumir hérna en þetta er ekki tími til að vera eitthvað rólegur ef einhverntímann við megum vera pirruð útí vinnubrögð klúbbsins þá er það núna… þetta var AÐALSKOTMARK Klopp mér er allveg sama hvað hann kostar eða hvort það sé hægt að finn betri varnarmann á minni pening ef þetta var gæjinn sem Klopp taldi okkur þurfa til að komast á næsta stig þá eru þetta bara ömurlegar fréttir.

  8. Þetta er ekkert smámál neitt, þetta er tröllaskita af verri gerðinni hjá klúbbnum og Liverpool má mjög illa við svona vandræðalegum vinnubrögðum.

    Þetta er ekkert venjuleg grein í Liverpool Echo t.a.m.
    http://www.liverpoolecho.co.uk/sport/football/football-news/virgil-van-dijk-liverpool-a-13153435

    Vonandi er þetta ekki byrjunin á enn meiri vandræðum í þessum glugga, t.a.m. félagsskiptabanni. Félagið er nú þegar að afplána eitt slíkt!

  9. verum rólegir VVD endar í Liverpool.. las það einhver staðar að southampton hafi gefið honum leyfi fyrir rúmum mánuði síðan og eru pirraðir yfir að það varð ekki upppoð á VVD einsog þeir reiknuðu með og því voru þeir að skella x mörgum milljónum á hann.. því hef ég trú á því að southampton sé að bíða eftir að VVD fari fram á sölu sem hann mun gera fljótlega og þá þarf southampton ekki að borga honum loyalty bonus og Liverpool getur komið og boðið 50 millz eða eitthvað plús sakho og við fáum hann…

  10. Skil nù ekki fyrstu 3 commentin. Þetta er royal fuck up! Excuse my french. Ætlaði nù bòkstaflega að halda fjarlægð við transfer slùðursmaskìnuna en þegar maður er ì frìi far far away þá koma dauðir tìmar og maður stenst ekki mátið að tjekka aðeins á þessu. Fyrsta sem maður sér er Salah. Alltaf haft miklar mætur af kauða þannig að maður var farinn að verða spenntur. Svo kemur stòra fréttin af vvd. Þá er maður farinn yfir um. Farinn að blòta sjálfum sér að hafa ekki hunsað boltafréttir eins og til stòð. Biðin eftir fréttum verður orðin òbærileg. Maður er veikur auðvitað. Salah dìllinn ì einhverju rugli og svo kom þetta ì dag eða gær allt eftir mismunandi tìmabeltum. Opinber afsökunarbeiðni frá LFC!! WHAT THE FUCK!! Þessum klùbbi tekst ìtrekað að klùðra málum svo heiftarlega að þetta er ekki tilviljun. Maður er farinn að gruna að það er maðkur ì mysunni. Carra talar um uppljòstrara. Ekki ì fyrsta sinn sem svoleiðis grunsemdir dùkka upp. Það er klárt að eitthvað misjafnt er ì gangi hjá LFC.

  11. Get eiginlega alveg skilið gremju greinarhöfundar. En á hinn bóginn, þá getur ekki annað verið en að eithvað sé í gangi ætli LFC að vera LIÐ meðal LIÐA. þegarSuarez fór, leit ég á mannskapinn sem LFC hafði látið frá sér, 2 í Barca, 2 í Madrid og svo framvegis, við eimum á Southamton gaura, ekki það að ég tel Mane einhver bestu kaup ever. En áfram ætla ég að lifa í þeirri von að Klopparinn sé með sama nefið og áður fyrir óframkomnum framtíðar stjörnum, sem slái í gegn, tel að það sé stór hluti af ráðningu hans til LFC. En eitt er kristaltært, LFC þarf að ljúka megin kaupum sínum fyrr en seinna. Við erum einungis á leið í umspil í Meistaradeild, eins gott að vera þá vel mannaðir, og ready fyrir nýju tímabili, sem gæti orðið?
    YNWA

  12. Þessi pistill á 110% rétt á sér, algjörlega spot on.
    Er meðvirknin orðin svona mikil hjá sumum ykkar að það á alltaf að “afsaka” eða “réttlæta” skitur Liverpool FC á þessum blessaða félagsskiptamarkaði? Ég ætla aðeins að rifja upp nokkrar gloríur……

    Brot af flottum leikmönnum sem við klúðrum á einn eða annan hátt….félagið vildi fá.

    Gary Cahill (central defender was set for a move to Anfield in January 2012, after his initial talks with Chelsea had broken down. But yet again the Reds missed out. Cahill eventually agreed terms with Chelsea and Liverpool had to settle for Sebastián Coates)
    Willian
    Diego Costa (Liverpool had a £21million bid rejected by Atletico Madrid in August 2013, despite reports suggesting that it had triggered the Spanish striker’s release clause. Chelsea matched the ACTUAL release clause)
    Henrik Mitchitarian (Deal close in 2013 but Dortmund came in and “stole” him )
    M.Salah (Klúðrið endalausa )
    Christinan Eriksen (2013 – picked Spurs)
    Gylfi sigurðsson (2012 – valdi Tottenham frekar)

    Dæmi um planB leikmenn sem hafa verið keyptir…..

    Paul Konchesky
    Lazar Markovic
    Mario Balotelli
    Rickie Lambert
    Sebastian Coates

    Auðvitað höfum við gert góð kaup líka, en allt of fá. Því miður, amk til þess að geta talist til toppliðanna enda sýnir árangur okkar það síðustu 10 árin svart á hvítu… Einn skitinn deildarbikar og árangurinn í deild er þessi:

    2007 3 sæti
    2008 4 sæti
    2009 2 sæti
    2010 7 sæti
    2011 6 sæti
    2012 8 sæti
    2013 7 sæti
    2014 2 sæti
    2015 6 sæti
    2016 8 sæti
    2017 4 sæti

    Meðaltalið: 5 sæti

    Það er rík ástæða fyrir því að við erum að enda að meðaltali í 5 sæti. 10 árin þar á undan vorum við að lenda að meðaltali í 4 sæti. Sem sagt síðustu 20 árin er meðaltalið okkar 4-5 sæti. Tökum mið að því að City og Chelsea koma ekki upp af krafti fyrr en núna á síðustu 10 árum. Getum því talað um eyðirmerkugöngu síðustu 20 árin hið minnsta þótt vissulega hafi CL titillinn 2005 og Þrennan 2001 gert helling fyrir okkur.

    FSG komu inn, hafa gert mikið af frábærum hlutum – óumdeilt EN þeir lofuðu að berjast um alla titla og koma Liverpool á toppinn aftur. So far þá hafa þeir klikkað illilega á þessum markaði og eins og segir réttilega í þessari grein “gert ítrekað” uppá bak.

    Liverpool FC er aðalshláturefni allra miðlanna í Bretlandi í dag, félagið okkar mátti ekki við því. Ef upprisan hefur verið erfið fyrir, að trekkja stóru nöfnin á Anfield hafi verið erfitt… hvað þá núna??

    Eg vonast eftir kraftaverki, vill sjá hausa fjúka. FSG boltinn er í ykkar höndum. Ef ekki núna, þá hvenær ? Nú sem aldrei fyrr þurfum við á að halda eigendum sem leggja allt í sölurnar og svífast einskis í því verkefni að koma Liverpool upp á nýjan leik.

  13. Ég sagði hér að Mane væri frábær kaup en það var þusað yfir þessu hér á vefnum, “en einn Southamton leikmaðurinn.” Það var fýla hér á vefnum yfir þessum kaupum. Það átti að kaupa einhverja stjörnu fyrir metupphæð en ekki þennan Mane-titt. VVD er ekki eins góður og þið haldið og alls ekki verðmiða sins virði. Þetta var allt saman bara fjaðrafok í fjölmiðlum. Liverpool hafur haft þann taktík að bjóða ekki í leikmann nema að hann vilji koma og spila fyrir Liverpool, enda fá þeir alltaf það besta út úr leikmönnum. Ég held að VVD sé plan B og það er annar miðvörður sem er helsta skotmarkið og til að fæla frá umfjöllun þá er upplagt að blása út að VVD helsta skotmarkið. Hvernær hefur Kloop sagt að VVD sé helsta skotmarkið? Aldrei. Ég held að aðalskotmarkið sé úr Ítölsku deildinni og það eru gleðileg tíðindi því þeir kunna að verjast. Ég held að hann sé líka Hollenskur og sá er búinn að vera fastur Landsliðsmaður og tekinn fram fyrir VVD í landsliðinu. Í hvert einasta skipti sem Liverpool hefur spurt fyrir um leikmann þá hefur eitthvað annað lið eiðilagt dílinn. Strákar mínir, það lætur Kloop ekki gerast því hann er og hefur verið flottur á leikmannamarkaðinum í gegn um árin.

  14. Ég er jafn hissa og aðrir á þessu rugli sem virðist vera í gangi en spurningin er hvort þetta sé ekki einhver pólitík hjá LFC varðandi þetta mál ? Biðjast afsökunar og enda áhuga á leikmanninum er eitthvað sem fáir bjuggust við.

    Ég ætla að leyfa mér að binda smá vonir við að áhuginn sé ennþá til staðar á Van Dijk og að hann vilji einnig ólmur koma til Liverpool. En þetta útspil klúbbsins er vissulega skrýtið svo ekki sé meira sagt og þeir eru gagnrýndir mikið fyrir þessa yfirlýsingu í gær, eiginlega bara jarðaðir. Þetta gæti þó ekki verið búið. Menn hafa verið að tala um á Twitter að svipað gerðist með Thiago Silva þegar hann fór frá AC Milan til PSG 2012. Milan voru eitthvað ósáttir með hvernig þetta var unnið og PSG setti á Twitter að viðræðum hefði verið slitið, síðar sama sumar var Silva svo orðinn leikmaður PSG.

    En þá voru væntanlega ekki önnur lið svona gríðarlega áhugasöm um Silva og PSG gátu leyft sér að bíða aðeins. Það er klárlega ekki staðan núna því City, Chelsea og Arsenal hljóta að koma fram núna með tilboð í Van Dijk.

    Sjáum hvað setur en þetta er vissulega royal skita ef Van Dijk fer svo til keppinauta liðsins í deildinni.

  15. Ekki byrjar þetta vel hjá Peter Moore. Hann virðist eiga nokkurn þátt í þessari skitu skv. Blood Red Podcastinu hjá Echo.

  16. Maður er fyrst og fremst pirraður yfir vinnubrögðum Liverpool í þessum efnum. Það er svo mikil ófagmennska ráðandi í þessum efnum og menn virðast ekki læra neitt. Maður spyr eins og Indriði, hver ber ábyrgð?

    Hins vegar fer ég ekki af þeirri skoðun að 70 milljónir punda er rugl verð fyrir þennan leikmann. Þegar hægt er að fá heimsklassa sóknarmann þ.e. í Suarez gæðaflokki fyrir sömu upphæð þá tek ég alltaf sóknarmann inn framyfir. Ef VVD er svona stórkostlegur þá spyr maður sig af hverju eru ekki hákarlarnir búnir að stökkva á bitann. Hugsanlega eiga þeir eftir að gera það en þessi upphæð hjá félagi sem hefur takmörkuð fjárráð er útúr kú.

  17. Liverpool Football Club would like to put on record our regret over recent media speculation regarding Southampton Football Club and player transfers between the two clubs. Þeir eru að biðjast afsökunar á fréttum um málið. Gera það ekki nema einhver frá okkur hafi gefið blaðamönnum rangar upplýsingar.

    We apologise to the owner, board of directors and fans of Southampton for any misunderstanding regarding Virgil van Dijk. Biðja stjórn og aðdáendur afsökunar á einhverjum misskilningi. Hvaðan kom sá misskilningur? Frá umbanum?

    We respect Southampton’s position and can confirm we have ended any interest in the player. Southampton greinilega búnir segja LFC að VD verði aldrei seldur til okkar.

    Það er ekkert sem kemur fram þarna sem segir að við höfum gert eitthvað ólöglegt. Vona allavega að það sé málið. Við megum ekki við neinu banni.

  18. Mitt gisk er að þetta sé svona 50/50. LFC hefði að mínu mati kannski bara átt að láta það nægja að biðjast afsökunnar ef einhver misskilningur væri í gangi og sýna hinu félaginu virðingu með því. Óþarfi að taka það fram að þeir væru hættir við að eltast við leikmanninn. Ef hann er á óskalistanum og það ofarlega þá á að reyna allt hvað hægt er. Sama með Salah. Hættan við þetta allt er að trúðarnir sunnan heiða í FA fái einhverja grillu í höfuðið að “nú sé lag til að sýna fordæmi…..” og sekta LFC. Annað eins hafa þeir Strumpar nú gert. Þess vegna þarf þetta ágæta félag okkar að vanda vel til verka.

    Varðandi Van Dijk þá held ég að það sé ekkert útilokað að hann endi hjá okkur. Fólk tók eftir því í gær að hann breytti Twitter hjá sér þannig að hann tók út myndina af sér í bol Southampton sem og orð þess efnis að hann væri atvinnumaður í fótbolta hjá þeim. Núna er hann bara atvinnumaður í boltanum og í landsliðsbol 🙂

  19. Mér finnst þessi ofur skita bara ekkert snúast um verðið á leikmanninum eins og sumir eru að tala um hérna. Ef Liverpool voru ekki til í að fara í þannig pakka þá áttu þeir bara að draga sig úr viðræðunum án þess að gerast brotlegir við lög það hefði verið vandræðalegt já en orðspor klúbbsins hefði ekki verið dregið gjörsamnlega í gegn um svaðið. Staðreyndir er einhfaldlega að klúbburinn gerði svo svaðalega upp á bak að hann þarf að skeina sér á bak við eyrun og þetta hefur skaðað klúbbin varanlega. Þeir sem eru svo að bera þessa yfirlýsingu klúbbsins við einhverja twitter færslu 2012 um að viðræðum hafi verið hætt um einhvern leikmann sem hafi síðan farið tja ég veit ekki hvað skal segja þeir hafa kannski ekki lesið þessa færslu í gær. Þessi færsla í gær var ekkert annað en nauðvörn í þeirri von um að málið færi ekki lengra þar sem klúbburinn veit upp á sig sökina og vill ekki vera settur í transfer bann sem er í avörunni raunverulegur möguleiki. Það versta við þetta mál er að klúbburinn hefur misst allan trúverðugleika og ég óttast að þetta muni lita öll félagsskipti næstu árin. Ég held að klúbburinn ætti við fyrsta tækifæri að losa sig við Moore og þennan sem ég man ekki hvað heitir sem að á að stýra leikmannakaupum og ráða í staðinn einhverja menn sem sem hafa einhverja reynslu og vita hvað þeir eru að gera í þessum málum. Því staðreyndin er bara sú að en eitt sumarið er klúbburinn búin að klúðra sínum priority targetum og gluggin er ekki einu sinni búin að opna. Það eina sem að ég sé jákvætt við þetta er að klúbburinn er allavegana að klúðra þessu snemma en ekki eftir 2-3 mánuða prútt svo það er allavegana nægur tími til að reyna að bjarga einhverju út úr þessu sumri. En því miður þá hef ég nákvæmnlega 0 % trú á því að þessir bavíanar hafi bolmagn til að gera það.

    Ég treysti Klopp fullkomnlega til að finna menn sem eiga eftir að blómstra hjá félaginu og menn hér hafa komið og fullyrt að nú stjórni Klopp leikmannakaupum hjá klúbbnum. Það er kannski rétt að það er engin keyptur nema Klopp samþykki viðkomandi. En staðreyndin er bara því miður sú að þegar Klopp er búin að finna leikmann sem að hann vill þá er gjörsamnlega vanhæfa deildin send af stað til að klára málin og það er þar sem að málunum er klúðrað. Þessir svokölluðu bissness menn sem þykjast svo klárir að þer geti gert betri kaup en allir aðrir. Staðreyndin er bara sú ef að margir eru að berjast um sam bitan þá þarftu bara að borga sama eða hærra verð en aðrir. Ef þú værir að selja bíl myndir vilja fá 500þ fyrir hann og einhver væri að reyna að bjóða þér 400þ og svo 401þ svo kæmi einhver annar og biði uppsett verð þá veist alveg hvert bíllinn færi. Ef þú segðir við 401þ kallinn ég er komin með boð upp á 500þ og hann myndi þá bjóða 410þ plús fótanudd myndir þú einfaldlega skella á.

  20. Þið sem eruð að segja okkur hinum að anda inn og út í guðanna bænum sleppið því. Menn anda alveg og sofa á nóttunni þrátt fyrir skitu Liverpool í þessu tiltekna máli. Þetta er eitt vandræðalegasta augnablik í sögu klúbbsins og þetta segja ekki bara æstir commentarar á kop.is heldur virtir blaðamenn og puntistar í Liverpool borg. Þannig ég tek undir hvert orð hjá honum Óla Hauk.

  21. Við hljótum að vera ansi hataður klúbbur þarna niðri í Southampton. Búnir að stela 4 byrjunarliðsmönnum og ætluðum að fara ræna þeim fimmta. Er ekki bara ágætt að fara kíkja einhvers staðar annars staðar fyrst að þetta klikkaði.

  22. “Vandræðalesta augnablik í sögu klubbsins”……við skulum spara stóru orðin.

    Ekki gleyma….
    1. Ráðning Roy Hodgson
    2. Kaup á Christina Poulsen og Paul Konchesky
    3. Hicks og Gillette fíaskóið

    Það er hinsvegar áhyggjuefni að það er á nógu af taka….

  23. #21

    Við erum ekki að ræna leikmönnum af Southampton. Mér skillst að Liverpool hafi verið tilbúið að borga yfir 60m fyrir Van Dijk. Þessir klúbbar hafa átt gott viðskipta-samband útávið og þess vegna mjög svekkjandi að þetta skuli vera komið í þetta.

    Að saka LFC um illegal approach og hóta að tilkynna það PL er mjög alvarlegt mál. Kannski var það eina í stöðunni að draga sig úr þessum umræðum. En þessi yfrlýsing virkar fljótfærnisleg.

    Ég held í vonina að umræður hefjist á ný um kaup LFC á Van Dijk. Og að þetta sé sumarið sem FSG sýna að þeim sé alvara. Ég vona að eftir viku verði ég hugsandi hvað þetta var djöfull gott útspil hjá þeim þessi yfirlysing.

    p.s þetta er blogg, ég fagna því að pennar hér skrifi af einlægni og með smá passion.

  24. Það er bara svo auðvelt að vera reiður og öskra ,,skita! ” . Þegar maður veit ef til vill ekki nema hálfa söguna á bakvið það sem gerðist. Menn eru fljótir að blammera okkar menn í svona aðstæðum en þeim er stillt upp við vegg hjá Southampton eftir að hafa átt farsæl viðskipti undanfarin ár. Southampton hótar LFC með mjög alvarlegum ásökunum og hækkar verðmiðan upp úr öllu valdi. Það að Southampton skuli láta reyna á það að LFC hafi farið yfir þetta gráa svæði er svekkjandi og kemur greinlega aftan að okkar mönnum.

    Átti LFC að halda áfram og borga 70 milljónir samt sem áður? Hvaða skilaboð eru það?

    Svo er önnur spurning sem lesendur þurfa að spyrja sig um. Hver eru hin raunverulegu priority í leikmannakaupum. Það er ekki mjög Klopp-legt að henda 60 til 70 milljónum í varnarmann sem er world record fyrir varnarmann.

    Skil að menn séu svekktir og þetta lítur ekkert sérstaklega vel út, en menn vilja gleyma því að Southampton vilja selja sinn mann mjög dýrt og of dýrt fyrir LFC og ógna okkar mönnum kjölfarið.

  25. Verðið á leikmanninum skiptir nákvæmlega engu máli hvað þessa yfirlýsingu varðar. Það væri undir Liverpool komið að ákveða sín sársaukamörk hvað það varðar hefðu þeir náð svo langt í viðræðum við Southamton. Fyrsta samtal Liverpool og Southamton um þetta mál formlega var rétt áður en þessi vandræðalega yfirlýsing var gefin út.

    Þetta er vandræðalegra en kaup á einstaka leikmönnum eða eigendatíð Hicks og Gillett. Þetta er reyndar ekki verra en ráðning Roy fokkings Hodgson.

  26. Fá orð segja mikið um þetta mál…….

    Ian Doyle believes we are witnessing one of the most embarrassing moments in a proud 125-year history

  27. Verðið skiptir hér öllu máli eins og alltaf. Ef LFC hefði kyngt þessari upphæð þá væri Dijk að skrifa undir og allir glaðir. Samkvæmt Echo voru óformlegar viðræður búnar að eiga sér stað um 60 milljónir.

  28. Þetta er vissulega klúður og mikil vonbrigði en að þetta er mesti skandall í 125 ára sögu Liverpool er ekki eitthvað sem ég er til í að taka undir. Finnst eins og svona dramatísk umæli séu sögð í sturlun andartaksins, sem er vel skiljanlegt. Það voru miklar væntingar gerðar til þessa kaups en það má vel vera að Liverpool gæti keypt leikmann á miklu minna fé en Dijk og sáleikmaður væri uppbæting á þessari stöðu.

    T.d samkvæmt nýjustu fréttum þá er Liverpool búið að bjóða 17m punda í De Vrij, miðvörð sem spilar fyrir Lazio og það má vel vera að hann gæti verið sá leikmaður sem Liverpool Þarf. Annað eins hefur nú gerst.

    Og ef þessi leikmaður Lazio verður uppbæting á vörn Liverpool og hann púslast það vel saman við liðið að mörkum fækkar sem liðið fær á sig um 10-15 og stigafjöldin verður þess valdandi að Liverpool er komið í baráttu um Englandsmeistaratitilinn, er þá hægt að segja að mistökin varðandi Dijk hafi verið mesti skandall Liverpool ? Það vitum við ekki fyrr en í haust.

    Og ef Dijk hefði síðan bara ekkert fittað við leikstíl Liverpool eða hefði spilað langt undir væntingum má þá ekki að segja að þetta hafi verið mesta gæfa Liverpool ?

    Ég er mjög vonsvikin að þessi leikmannakaup hafi misheppnast en ég get ekki tekið þátt í þegar umræðan er dramatíseruð svona rosalega mikið upp.

  29. Aljgör skita þetta Van Dijk mál og hið vandræðalegasta fyrir klúbinn

    EN ég ætla ekki að panikka þó við fáum ekki að:
    kaupa dýrasta miðvörð í heimi frá southampton, gera hann að launahæðsta manni liðsins. plús það hann er að koma til baka úr erfiðum meiðslum og það er engin trygging fyrir að hann verði sami leikmaður aftur..

  30. Það er auðvitað alvarlegt að þetta gerist trekk í trekk. Eftir Dempsey vesenið vilja Fulham ekkert við okkur tala þannig að Sessegnon virðist út úr myndinni bara útaf einhverju gömlu klúðri. Það var nógu slæmt að fá transfer-bann á unglingaliðið þó að menn taki ekki séns á því sama með aðalliðið. Við fáum almennt ekki silkihanskameðferðina þegar FA kannar okkar mál.

    Southampton eru auðvitað í fullum rétti að vera fúlir og ótrúlegt að við skulum taka þennan séns í ljósi þess að við kaupum frá þeim leikmenn árlega.

    Ég var hins vegar ekki sannfærður um þessi kaup þannig að mér finnst það enginn heimsendir þó að þau detti uppfyrir. Það er hins vegar verulega slæmt ef menn ætla að fara fram með þessum hætti í öllum samningaviðræðum.

  31. Díses altaf sama neikvæðnin ég var að dropa hérna inn vona ég læsi eitthvað áhugavert. þetta hefur gerst 1000x í fótboltaheiminum, Southampton vill virkilega halda í leikmanninn sinn og virðist ætla fá topp pening fyrir hann ef það á að selja hann í sumar. Sögunni er engan vegin lokið, við höfum góð dæmi í sögunni að félög hafa beðist afsökunar og fengið leikmanninn svo seinna í glugganum, það er viðkvæmt mál oft fyrir félög að sínir bestu menn vilja ekki lengur spila fyrir félagið og ég held það sé nokkuð ljóst VVD verður ekki sáttur ef hann verður látinn vera áfram, og fær líklega að fara. Það er bara þannig félög hafa ekkert að gera með að halda í óánægða leikmenn sem vilja fara, þið sáuð muninn á Mahrez milli ára. Hefðum við verið að berjast svona fyrir VVD í fyrrasumar hefði allt verið brjálað og ekki krónu meira en 15m fyrir hann, grow up ppl, hann er í alvörunni ekkert eini gæjinn sem gæti bætt vörnina okkar, langt frá því. YNWA.

  32. Skil ekki alveg þessi læti, held svei mér þá að við LFC stuðningsmenn séu móðursjúkari en aðrir stuðningsmenn.

    Spyrjum að leikslokum, held að flestir séu sammála um að Klopp viti hvað hann er að gera.

  33. Ekki hlakkar mig til þegar Liverpool munu næst mæta Van Dijk, sama með hvaða liði hann mun spila með. Hann er svo klárlega að fara eiga leik lífs síns!

  34. #23 þetta er 125 ára klúbbur og menn í efstu stöðum ættu að þekkja reglurnar að ræða ekki við menn ólöglega ,hitt voru klúðurs ráðningar lélegir eigendur og léleg leikmannakaup kemur ekkert reglugerð 101 við.

    Annars held ég að þetta mál hafi verið eitt stórt smokescreen ég hef séð svona munstur áður og þá með sölunni á Suarez ég held að þessir miljarðar tali alveg sjálfir þegar svona miklir peningar eru í húfi , ég held að FSG voru ekkert að fara vera til í að kaupa varnarmann á 60-70m punda þeir vildu líta vel út eins og allt væri í gangi og til í að eyða big time og svo þetta ..tala ólöglega við leikmanninn og allt fer í háaloft og þeir koma með afsökun og segjast ekki hafa áhuga á honum lengur þetta virkar both ways smá pæling.

  35. Ein sterkasta tilfinningin sem þjakar okkur er höfnunartilfinningin. Hún getur verið erfið að glíma við og hvað þá ef hún er skellir á okkur aftur á okkur. En það góða (eða eftir atvikum sorglega) er að hún er óþörf.

    Ég les það út úr þessari grein af móðir allra leikmannakaupa hjá Klopp þetta tímabilið hafi verið VvD. Ég hef leitað að heimild fyrir þessu en ekki fundið? Getur einhver sagt mér hvað hann las nákvæmlega um þennan ótrúlega áhuga Klopp´s á þessum raunar ágæta leikmanni?

    Burtséð frá því er svona dramakast óþarfi að mínum dómi. Shit happens og maður kemur í manns stað. Ég ætla a.m.k. að vona að Klopp og hans lið sitji ekki og reiti hár sitt og skegg yfir óréttlæti heimsins heldur haldi áfram eins og ekkert hafi í skorist.

    Það er líka mótsögn í því að Liverpool hafi farið beint í damage control ef Klopp liti á VvD sem einu gjöf Guðs til fótboltans. Þannig virkar þetta ekki og ég hef heldur enga trú á að Liverpool hefði borgað 50-70m fyrir þennan leikmann. Miklu líklegra er að þegar að verðstríðið hófst var tekin taktísk ákvörðun um að beila út áður en að verra hlytist af.

    Varðandi væntan skaða á leikmannamarkaðnum tel ég slíkar hugleiðingar vera ótímabærar. Þetta eru bara viðskipti á punktinum og ekkert hefur breyst fari svo að Liverpool sleppi með skrekkinn. Ég sé t.d. ekkert panik hjá ManU þó að þeir hafi misst af Griesmann og hugsanlegir dílar eru að fokkast upp hægri og vinstri.

    Það sem greinir suma stuðningsmenn Liverpool frá öðrum er að við virðumst leita að öllum tækifærum til að kaghýða okkur eins og katólskur munkur sem telur að hann þóknist Guði best með því að þjást undan eigin vendi.

    Þetta verður fínn gluggi, Just saying:-)

  36. þetta er einfaldlega virkilega slæmt mál og ég skil ekki menn sem tala um að anda bara inn og út. næsta tímabil gæti verið í hættu ef við tildæmis faum felagaskiptabann og hver veit nema Klopp myndi bara labba frá borði og segjast ekki nenna þessu. þetta eru hræðilegar fréttir.. núna er maður ekki beint með mestu áhyggjurnar af þvi hverja við kaupum heldur meira að vona að við fáum að kaupa einhverja.

    Ég er búin að segja núna í 6 ár að ég vilji losna við FSG og ekki er ég minna á því máli núna !!! núna hreinlega verða allir aðdáendur Liverpool og þá einna helst þeir sem eru búsettir í Liverpool borg að neyða þessa ömurlegu eigendur í burtu.. svona vinnubrögð eru eitthvað sem eigendurnir verða að taka ábyrgð á.

    Ég skal samt fyrirgefa þetta allt saman ef þeir koma með alvöru statement núna í hvelli og ganga frá kaupum á Rodriguez frá Real Madrid og Lacasette frá Lyon bara núna fyrir helgi. Vissulega spila þeir ekki sömu stöðu og Van Dijk en ég vill bara fá statement frá klúbbnum um að við ætlum að keppa við stærstu liðin á félagaskipta markaðnum og kannski best að koma með það statement bara núna fyrir helgi svona áður en við verðum KANNSKI dæmdir í felagaskiptabann..

    En já sjáum hvað setur og vonum það besta en ég er ekki að anda inn og út bara í rólegheitum það er bara þannig ..

  37. Skil ekki þessa geðveiku móðursýki varðandi þetta mál. Auðvitað klúður en ég er alveg fullviss um að við eigum eftir að styrkja okkar hóp verulega í sumar og þá með Klopps kaupum. Að kaupa dýrasta miðvörð í heimi er ljósárum frá stefnunni hans Klopps, allavega hingað til. Kannski breyttist þessi stefnu hans á leikmannamarkaðnum núna í vor.

  38. Skildi það vera tilviljun að það sást til Virgil Van Dijk á Akureyri núna rétt áðan?

  39. Ég held að sumir fatti ekki alvarleika þessa máls.
    Niðurstaðan hefði getað verið félagsskipta bann.

  40. Ég er bara ekki að skilja…

    Var Virgil Van Dijk aðal skotmark LFC og Klopp? Er það bara staðfest?

    Eru menn ósáttir að LFC hafi EKKI keypt varnarmann á 75m?

    Er 8.júní eða 31. Ágúst?

    Er MR. Klopp búinn að skíta á sig í transferum síðan hann kom?

    Sorry, ég er bara alls ekki að skilja…

  41. #Ólafur Örn
    Ég var að bjóða honum og Klopp í kaffi til að leysa þessa vitleysu 😉

  42. No 43.
    Já og gæti enn orðið. Þess vegna finnst mér alltof margir hérna taka þessu alltof létt

  43. Mér finnst nú óþarfi að kalla þó móðursjúka sem eru hneykslaðir. Fótboltaklúbbar snúast líka um gildi og maður vill frekar styðja liðið sem fer eftir reglunum en hitt sem gerir það ekki.

    Annars má alveg deila um hvort það einhver sérstök lífspekileg afstaða Klopp að kaupa leikmenn úr neðri hillunum. Hann hefur nú kannski ekki haft sama budget og hann hefur núna annars staðar þar sem hann hefur verið. Sagði hann ekki í viðtali um daginn að það væru engin verðlaun fyrir að vera í plús á leikmannamarkaðnum eða eitthvað í á veru?

  44. það er engin ástæða til að greiða 50-70 milljónir punda fyrir leikmann. Max 30-35. Annað er overpriced bull.

  45. Miðvörður sem kemst ekki í Hollenska Landsliðið á böns af monney er algjör fjarstaða. Þessi leikmaður er ofmetinn. Hann meiddist seinnihluta tímabilsins og leikur Southamton breyttist lítið við það. Það er annar Hollenskur miðvörður sem spilar í seria-A sem er tekinn framfyrir ég vil hann frekar.

  46. Eigum við ekki að bíða til 31. Ágúst að drulla yfir FSG. ? ÞAÐ er nú enn 2 1/2 màn til að klára þessi mál og útvega Klopp það sem hann óskar eftir

  47. kaupa varnarmann á 70 milljónir punda er bara pjúra heimska og vitleisa.. kaupum sóknarmann sem kann að skora mörk og er ekki með afsláttarkort á spítala eins og sturridge þá er ég sáttur.

    fundið gommu af varnarmönnum út um allt, nóg er til af þeim.

  48. Svona til að allrar sanngirni sé gætt, þá er mjög hagkvæmt ef sóknarmaðurinn á afsláttarkort á spítala. Þá verða allar meðferðir ódýrari. Vonum bara að viðkomandi þurfi sem minnst á kortinu að halda.

  49. Góðan daginn,
    smá þráðrán, mælir einhver með ákveðnum stað til að setja nr. og nafn á Liverpool búning ?, m.t.t. gæða og góðs verðs ?, jói útherji ætti að sjá um það, eru aðrir staðir ?

  50. Góðan daginn hér, er Klopp ennþá á landinu, ætti hann ekki að drýfa sig heim og reyna að redda þessu rugli sem virðist í gangi þarna?

  51. #38
    “Það sem greinir suma stuðningsmenn Liverpool frá öðrum er að við virðumst leita að öllum tækifærum til að kaghýða okkur eins og katólskur munkur sem telur að hann þóknist Guði best með því að þjást undan eigin vendi”

    Priceless!!!! 🙂 😀

  52. Málið er að ég er ekki að fæðast í dag, ég er fyrrverandi sjómaður til 40 ára og skipssjórnandi helming af þeim tíma , sem kapteinn hafði ég umsjón um ráðningu manna í áhöfn og endanlega ákvörðun um hvaða menn ég vildi um borð, það sem ég vil segja með þessu er að Klopp á að stjórna þessu og bera ábyrgð líka. kveðja G.Þ.G

  53. Jæja….. var ekki talað um að vinnan væri byrjuð og kaup ættu að klárast snemma ?
    Er ekkert að frétta ?

  54. Mér dettur ekki í hug að segja mönnum að anda inn eða út, miklu frekar að slaka á.
    Vissulega er þetta klúður ársins og ættu viðkomandi að fá reisupassann hið fyrsta. Sennilega gera Southamton menn eins mikið úr þessu og hægt er í þeirri von að fá eins mikið fyrir VvD og hægt er vitandi um áhuga Klopps á leikmanninum, en að ætla sér að kaupa varnarmann á 70 milljónir er algjör fjarstæða. Alveg sama hversu góður hann er.
    Sennilega hafa menn áttað sig á þessu en bara of seint, enda ekki í anda Klopps að kaupa menn á þessum prísum.
    Í dag er 10 júní og nógur tími til stefnu 🙂

  55. Times að segja að Liverpool hafi áhuga á D.Tadic kantmanni Southampton hahahah, sem er með klásúlu upp á 13m. Það hlýtur einhver að hafa sofið hjá eiginkonu einhvers á milli þessara félaga, það er farið að anda köldu 🙂

  56. Djofull held eg ad Dom Solanke eigi eftir ad koma sterkur inn.

    Skitt med VVD thad er hellingur af varnarmonnum sem vaeri haegt ad fa fyrir 70 millur.. Marquinhos fra psg, Diego Godin fra atletico, Boateng fra bayern. Johnatan Tah Etc etc. ekki VVD fra southamton sem endadi i 8 saeti Ensku deildarinnar.

  57. Getur einhver Liverpool snillingur bjargað mér með stream fyrir landsleikinn á eftir?

  58. Sæl og blessuð.

    Ekki alltaf gaman að sjá rándýra ex-Southampton varnarmanninn Lovrén fórna höndum eftir mark í kjölfar hornspyrnu.

  59. BREAKING: #Klopp has made contact with #Mbappe’s agents as #LFC throw their name into the ring for Europe’s most in-demand teen. (Dom King)

  60. Mbappe ættu nú að vera FSG kaup, selja hann á helmingi hærra verði eftir 5 ár! Þegar hann verður 24 ára (hóst hóst)

  61. Líkurnar á að v Liverpool séu að fara á eftir Mbappe er nákvæmnlega 0% ef þeir tíma ekki 35m í Salah eru þeir ekki að fara að setja í 100m fyrir Mbappe.

  62. Dom solanke er nu kominn a lista med Maradona, Messi, Aguero, og Pogba sem allir unnu ballon d’or u20.

  63. Næsta djók samkvæmt sumum miðlum er að LFC sé komið í hóp liða sem vill ræða við Mbappe. Enn ein tímaeyðslan nema þetta sé tálbeita svo við getum samið í friði við 12 ára undrabarn frá Nýja Sjálandi(!)

  64. Ég segi samt, gefum strákunum meiri séns og kaupum tvo sterka sem uppfyllingu. Solanke er upgrade á Sturridge og hann meira að segja hreyfist, annað en Studge.

  65. Mótsagnir geta verið ansi skemmtilegar. Hér eru einhverjir sem hlæja með hálfgerðri vanþóknun að því að Liverpool sé orðað við að gera tilboð í Mappe hjá Monaco á kannski 100m. Mappe er mesta efni fótboltans í langa tíð og er 18 ára gamall.

    Það skyldi þó ekki vera að þetta séu þeir sömu og eru í fýlu yfir því að FSG skuli ekki vilja borga 70m fyrir 26 ára varnarmann frá Southampton?

  66. Mpappe og Van Dijk eru gjörólíkar fjárfestingar.

    18 ára framherjinn Mpappe eitt mesta prospect i boltanum er meira en 100m virði og fellur vel að módeli FSG. þ.e. kaupa unga leikmenn sem eiga eftir að halda eða auka við verðgildi sitt. Ef Mpappe vill koma þá er allt eins líklegt að LFC vilji borga asking price.

    Van Dijk er önnur saga. Hann gæti verið púsl sem okkur vantar en fellur ekki endilega inn í módel FSG. Að borga 70m fyrir 26 ára varnarmann sem er á prime age er ekki beinlínis FSG stefna. Enda er yfirlýsing LFC að það hafi ekki áhuga á Dijk byggð á því að asking price Southampton sé of hátt fyrir þessa týpu af leikmanni.

    Held að FSG og Klopp hafi raunverulegan áhuga á Mpappe eins og flest öll lið Evrópu. Klopp hefur Mojo sem t.d. fékk Van Dijk til að velja LFC fram yfir Chelsea og City.

  67. Veit bars ekki í hvaða raunveruleika menn hérna lifa í ef þeir halda að prútt kóngar fótboltans séu að fara að henda í 100m kr leikmann. Byggt á reynslunni með FSG er nákvæmnlega ekkert sem bendir til þess að þetta muni gerast. Svo passa þessi kaup bara ekki á nokkurn hátt in í módel FSG sem er að ná svona leikmönnum áður en að markaðsvirðið peekar og 100m fyrir 18 ára leikmann er ekki beint tombóluverð. Svo eru menn hérna bara geðveikt glaðir yfir þessari vandræðalegu yfirlýsingu frá klúbbnum út af VVD eru menn ekki að átta sig á alvarleika málsins? Ég er alveg sammála að verðið á kauða er fáránlegt. En það er ekki eins og að menn hafi verið að átta sig á því svona rétt á lokametrunum. Ef þú ætlar að berjast um bita sem margir eru að eltast við verðuru bara að vera tilbúin að borga. Þessi yfirlýsing hafði ekkert með verð að gera hún hafði með það að gera að Liverpool var að reyna að bjarga sér frá transfer banni og við krosslegjum fingur að það hafo tekist.

Van Dijk velur Liverpool!

Kop.is semur við Úrval Útsýn!